img
Rolls Royce Phantom
 
Khởi đầu là một vụ tai nạn liên quan tới chiếc Rolls Royce Phantom bị nát mũi khi bị rơi xuống lề đường tại Nga. Được biết, chiếc xe không may mắn này lại chính là chiếc xe cưới. Theo các nhân chứng cho biết may mắn rằng chưa có bất kỳ thiệt hại nào về người trong vụ tai nạn kể trên. Tuy nhiên, một phần "mõm xe" đã bị bóp méo hoàn toàn, riêng phần đèn xe bên phải cũng đã bị nát cùng. Để sửa hoàn toàn lại thiệt hại này chắc chắn rằng chủ xe sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.
 
img
Maserati GranTurismo MC Stradale

 Vụ tai nạn liên hoàn liên quan tới chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale xấu số đã kéo theo 5 chiếc xế hộp khác cùng gặp nạn tại Trung Đông. Theo các nhân chứng cho biết, khi tới khu vực vòng xuyến tại Qatar, do không kiểm soát được tốc độ, chủ nhân của chiếc siêu xe này bỗng dưng phanh xe lại. Quá bất ngờ vì điều này, chiếc xe đi ngay đằng sau chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale đã không thể phanh kịp thời kiến phần đầu xe này đâm trọn vào đuôi chiếc Maserati.

Bị tông từ đằng sau khá mạnh nên chiếc xe Maserati GranTurismo MC Stradale loạng choạng rồi tông vào một gốc cây bên đường khiến phần đầu của chiếc xế thể thao này bị bóp méo hoàn toàn.

Theo các nhân chứng cho biết, còn 4 chiếc xế hộp chưa rõ danh tính cũng bị va lây trong vụ va chạm này.
 
img
Lamborghini Gallardo Spyder
 
Mới đây, một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder đã bị "bà hỏa" ghé thăm tại đất nước Kuwait. Theo thông tin được nhân chứng cho biết thì hiện tại nguyên nhân của vụ cháy chưa được làm rõ nhưng khi lửa được dập tắt thì chiếc Lamborghini Gallardo Spyder chỉ còn nguyên bộ khung.
img
Porsche 911
 
Chiếc Porsche thuộc dòng xe thể thao 911 sang trọng của nữ diễn viên Lindsay Lohan đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Pacific Coast Highway ở Santa Monica, bang California hôm 8-6 vừa qua.

Theo các bức ảnh chụp tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng với phần đầu xe bị bẹp rúm khi toàn bộ phần phía trước chịu lực va đập cực mạnh vì tông vào một chiếc xe tải 18 bánh phía trước, các mảnh vụn vẫn còn nằm rải rác trên đường.

img
Acura NSX 1991

Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra với chiếc Acura NSX 1991 khi chiếc xe bị tách làm 2. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thì chiếc Acura NSX 1991 đã bị mất lái khi đang đi với tốc độ cao. Do không kiểm soát được tốc độ, chiếc Acura NSX 1991 đã đâm vào hàng rào và tách làm đôi. Không dừng lại tại đó, sau khi va chạm chiếc xe còn bốc cháy dữ dội. Hiện tại vẫn chưa có báo cáo thiệt hại về người.
 
img
Lamborghini Aventador
 
Mới đây, siêu xe màu cam nhà Lamborghini đã gặp nạn trên đường phố Dubai, vụ tai nạn đã làm cho chiếc Aventador bị méo một bên bánh trước và một phần vỏ bị vỡ nát. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do tài xế bị mất kiểm soát và va chạm với một vật cứng gây ra tình trạng trên. Hiện tại, chưa có thông tin về thương vong của vụ tai nạn nhưng với tình trạng của chiếc xe thì có lẽ tài xế không bị nguy hiểm đến tính mạng.

img
Audi R8

Một vụ tai nạn kinh hoàng tiếp theo liên quan tới chiếc Audi R8 khiến tài xế bị chết đã diễn ra tại Hà Lan. Phía cảnh sát cho biết, tài xế đã bị mất kiểm soát khi đang di chuyển với tốc độ cao và lao xuống một con mương trên đường. Do bị rơi với vận tốc lớn và ngập nước nên tài xế của chiếc Audi R8 đã không thoát khỏi tử vong.

img
Ferrari 458 Challenge
 
Trong những ngày gần đây, người hâm mộ dòng siêu xe Ferrari liên tục phải nghe "hung tin" về những vụ tai nạn liên quan đến "ngựa chiến" nước Ý. Mới đây trong khuôn khổ cuộc đua Grand PrixFerrari, chiếc Ferrari 458 Challenge đã bị "nát mũi" do không làm chủ được tốc độ và lao nhanh vào vệ đường.
 
img
Lamborghini Gallardo

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường B318, gần Munich, Đức vào hôm 12/6 vừa qua có liên quan đến một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng. Vụ tai nạn xảy ra khi người lái năm nay 29 tuổi cố gắng vượt một chiếc xe khác. Tuy nhiên, người lái chiếc siêu xe nước Ý nhanh chóng từ bỏ ý định vượt khi nhìn thấy một ôtô khác lao đến theo chiều ngược lại. Thật không may, do mặt đường trơn, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị mất khả năng bám. Hậu quả, chiếc siêu xe màu vàng đắt tiền lao vào hộp điện và "yên nghỉ" trên một bãi cỏ ven đường.

Sau va chạm, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị hư hỏng nặng. Phần mũi xe bị vỡ nát, cụm đèn pha trước còn văng cả ra ngoài.
 
img
Ferrari 360 Modena

 Lại thêm một vụ liên quan tới chiếc Ferrari 360 Modena do "bà hỏa" ghé thăm tại Hà Lan. Một số nhân chứng đã nhanh chóng chụp lại được cảnh chiếc xe này chỉ còn trơ bộ khung sau khi đã cháy rụi. Theo các nhân chứng cho biết, có lẽ chiếc xe bị cháy do ngọn lửa tự phát và may mắn những người trên xe đã thoát ra ngoài mà không gặp thương tích nào.