Honda MSX 125 là cái tên không quá xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, xe chủ yếu được giới trẻ mua về để độ lại và sử dụng cho các mục đích như stunt. Bản độ tại Thái Lan cũng là một trong số đó.

Honda MSX 125 là cái tên không quá xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, xe chủ yếu được giới trẻ mua về để độ lại và sử dụng cho các mục đích như stunt. Bản độ tại Thái Lan cũng là một trong số đó.


Chiếc xe bé hạt tiêu được độ lại một cách mạnh mẽ với các đường gân táo bạo hơn, thể thao hơn và hầm hố hơn. Tổng thể của xe mang dáng vóc của một chiếc phân khối lớn, thay vì chỉ là một chiếc xe côn tay cỡ nhỏ.

Chiếc xe "bé hạt tiêu" được độ lại một cách mạnh mẽ với các đường gân táo bạo hơn, thể thao hơn và hầm hố hơn. Tổng thể của xe mang dáng vóc của một chiếc phân khối lớn, thay vì chỉ là một chiếc xe côn tay cỡ nhỏ.


Nhóm độ Thái Lan không tiết lộ quá nhiều thông tin về xe. Chỉ biết rằng, ý tưởng độ được lấy từ mẫu Ducati 1199 lừng danh của Ý.

Nhóm độ Thái Lan không tiết lộ quá nhiều thông tin về xe. Chỉ biết rằng, ý tưởng độ được lấy từ mẫu Ducati 1199 lừng danh của Ý.


Dàn vỏ được thay mới hoàn toàn. Đèn pha được bố trí lại theo phong cách đèn pha đôi.

Dàn vỏ được thay mới hoàn toàn. Đèn pha được bố trí lại theo phong cách đèn pha đôi.


Yên xe thay mới với kiểu dáng hất lên cao về phía sau như Ducati 1199.

Yên xe thay mới với kiểu dáng hất lên cao về phía sau như Ducati 1199.


Các thông tin từ nhóm thợ độ được phơi bày một cách khá dày đặc trên dàn vỏ khiến nhiều người xem cảm thấy khá phản cảm.

Các thông tin từ nhóm thợ độ được "phơi bày" một cách khá dày đặc trên dàn vỏ khiến nhiều người xem cảm thấy khá phản cảm.


Cả trước và sau xe đều được bố trí bóng đèn LED tạo độ sáng trong và mạnh hơn.

Cả trước và sau xe đều được bố trí bóng đèn LED tạo độ sáng trong và mạnh hơn.


Nếu chỉ nhìn từ góc độ này, ít ai có thể nhận ra đây là một chiếc Honda MSX 125.

Nếu chỉ nhìn từ góc độ này, ít ai có thể nhận ra đây là một chiếc Honda MSX 125.