Cập nhật 11:03 AM, Thứ ba Ngày 12, Tháng 7, 2016

A+ A A- Kiểu đọc sách

Tay chơi Sài thành bỏ ra nửa tỷ Đồng để độ lại Ford Mustang 2015

Tay chơi Sài thành bỏ ra nửa tỷ Đồng để độ lại Ford Mustang 2015

Đây được xem là chiếc Ford Mustang 2015 có số tiền độ "khủng" nhất tại Việt Nam cho đến nay.

Có lẽ vì giá thành không quá đắt khoảng 2 tỷ Đồng, lại sở hữu ngoại hình hầm hố bắt mắt và có phong cách riêng, Ford Mustang đã tạo nên cơn sốt mới trong phong trào chơi xe thể thao "bình dân" với 45 chiếc được đưa về nước.

Hơn thế nữa, chiếc xe "cơ bắp" của Mỹ còn khiến giới chơi xe Việt "nổi điên" bởi thiết kế của nó rất hợp để "độ" xe, và nhiều mẫu Mustang độ độc đáo và đầy cá tính đã ra đời dưới bàn tay thợ Việt.

Mới đây nhất, một người chơi xe ở Sài Gòn đã bỏ ra tới 500 triệu đồng để "biến hóa" chú ngựa hoang theo sở thích của mình, ngay lập tức khiến cộng đồng độ xe dậy sóng.


Chiếc Mustang 2015 độ nửa tỷ Đồng của tay chơi Sài thành.

Chiếc Mustang 2015 độ nửa tỷ Đồng của tay chơi Sài thành.


Với chi phí 500 triệu đồng, bản độ của tay chơi Sài thành đã phá kỷ lục về mức giá khủng chỉ dành để độ xe. Chiếc Mustang 2015 trong bộ áo màu cam nổi bật được trang bị bộ bodykit mang tên gọi Rocket, do nhà thiết kế Henrik Fisker kết hợp cùng nhà độ Galpin Auto Sport tạo ra.

Với chi phí 500 triệu đồng, bản độ của tay chơi Sài thành đã phá kỷ lục về mức giá "khủng" chỉ dành để độ xe. Chiếc Mustang 2015 trong bộ áo màu cam nổi bật được trang bị bộ bodykit mang tên gọi Rocket, do nhà thiết kế Henrik Fisker kết hợp cùng nhà độ Galpin Auto Sport tạo ra.


Điểm nhấn trên bộ bodykit độ này là phần mũi xe được phẫu thuật lại với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác dữ dằn, một thanh ngang bằng sợi carbon chia lưới tản nhiệt này ra làm 2 phần riêng biệt.

Điểm nhấn trên bộ bodykit độ này là phần mũi xe được "phẫu thuật" lại với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác dữ dằn, một thanh ngang bằng sợi carbon chia lưới tản nhiệt này ra làm 2 phần riêng biệt.


Trong đó, phần trên cùng của lưới tản nhiệt được trang bị thêm đôi mắt có dạng hình gương cầu.

Trong đó, phần trên cùng của lưới tản nhiệt được trang bị thêm "đôi mắt" có dạng hình gương cầu.


Ngoài ra, cánh lướt gió nhỏ phía trước bằng sợi carbon cũng được tích hợp thêm, hai khe hốc gió bên hông và sát mép đèn pha được tạo hình lại mới mẻ.

Ngoài ra, cánh lướt gió nhỏ phía trước bằng sợi carbon cũng được tích hợp thêm, hai khe hốc gió bên hông và sát mép đèn pha được tạo hình lại mới mẻ.


Phần nắp capô được trang bị bằng sợi carbon cao cấp, trong đó, điểm nhấn là hai gờ nổi hầm hố sơn màu cam nổi bật. Logo ngựa hoang được di dời từ lưới tản nhiệt lên sát mép nắp capô và sơn lại màu đỏ.

Phần nắp capô được trang bị bằng sợi carbon cao cấp, trong đó, điểm nhấn là hai gờ nổi hầm hố sơn màu cam nổi bật. Logo "ngựa hoang" được di dời từ lưới tản nhiệt lên sát mép nắp capô và sơn lại màu đỏ.


Bên hông xe một cánh lướt gió bằng sợi carbon cũng được tích hợp thêm.

Bên hông xe một cánh lướt gió bằng sợi carbon cũng được tích hợp thêm.


Hai ô cửa kính nhỏ được tạo hình lại bằng 5 khe gió bằng sợi carbon lạ mắt, chi tiết này khá giống với bản độ 250 triệu Đồng của tay chơi Lào Cai. Ngoài ra phía dưới cánh cửa còn có hai khe hốc gió được tích hợp thêm.

Hai ô cửa kính nhỏ được tạo hình lại bằng 5 khe gió bằng sợi carbon lạ mắt, chi tiết này khá giống với bản độ 250 triệu Đồng của tay chơi Lào Cai. Ngoài ra phía dưới cánh cửa còn có hai khe hốc gió được tích hợp thêm.


Vỏ gương được phủ sợi carbon cao cấp.

Vỏ gương được phủ sợi carbon cao cấp.


Phía đuôi xe nổi bật với một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon, ngoài ra, cản va sau cũng được thiết kế lại và ốp sợi carbon. Logo ngựa hoang phi nước đại được thay thế bằng rắn hổ mang trên những chiếc Mustang Shelby mạnh mẽ.

Phía đuôi xe nổi bật với một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon, ngoài ra, cản va sau cũng được thiết kế lại và ốp sợi carbon. Logo "ngựa hoang" phi nước đại được thay thế bằng rắn hổ mang trên những chiếc Mustang Shelby mạnh mẽ.


Cận cảnh cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon của Mustang độ bodykit Rocket.

Cận cảnh cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon của Mustang độ bodykit Rocket.


Phần nắp kính trong suốt phía sau của Mustang thế hệ thứ 6 được loại bỏ và thay vào đó là những thanh ngang được xếp theo kiểu hình bậc thang, nhằm gợi nhớ đến mẫu xế cổ Ford Mustang Mach 1 Fastback đời 1969.

Phần nắp kính trong suốt phía sau của Mustang thế hệ thứ 6 được loại bỏ và thay vào đó là những thanh ngang được xếp theo kiểu hình bậc thang, nhằm gợi nhớ đến mẫu xế cổ Ford Mustang Mach 1 Fastback đời 1969.


Bộ vó mới 20 inch của chiếc Mustang độ nửa tỷ Đồng đến từ nhà độ Vorsteiner có thiết kế 5 chấu hình chữ V, được sơn màu đen bóng đối lập với ngoại thất cam. Điểm nhấn của la-zăng này là cùm phanh sơn đỏ nổi bật.

"Bộ vó" mới 20 inch của chiếc Mustang độ nửa tỷ Đồng đến từ nhà độ Vorsteiner có thiết kế 5 chấu hình chữ V, được sơn màu đen bóng đối lập với ngoại thất cam. Điểm nhấn của la-zăng này là cùm phanh sơn đỏ nổi bật.


Bên trong khoang lái, chiếc Mustang độ bodykit Rocket cũng được trang bị thêm nhiều chi tiết ốp sợi carbon cao cấp. Ảnh: Khắc Trung.

Bên trong khoang lái, chiếc Mustang độ bodykit Rocket cũng được trang bị thêm nhiều chi tiết ốp sợi carbon cao cấp. Ảnh: Khắc Trung.


Ngoài ra vẫn là những trang bị tiêu chuẩn như ghế da thể thao và vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp lẫy chuyển số. Màn hình cảm ứng trung tâm được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như dò đường, tìm kiếm bài hát thông qua giọng nói với chức năng SYNC và MyFord Touch.

Ngoài ra vẫn là những trang bị tiêu chuẩn như ghế da thể thao và vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp lẫy chuyển số. Màn hình cảm ứng trung tâm được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như dò đường, tìm kiếm bài hát thông qua giọng nói với chức năng SYNC và MyFord Touch.


Chiếc Ford Mustang 2015 này sử dụng khối động cơ EcoBoost, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực, tuy nhiên những người thợ Việt đã tinh chỉnh lại giúp công suất tăng thêm 20 mã lực lên thành 330 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 434 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

Chiếc Ford Mustang 2015 này sử dụng khối động cơ EcoBoost, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực, tuy nhiên những người thợ Việt đã tinh chỉnh lại giúp công suất tăng thêm 20 mã lực lên thành 330 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 434 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.


Với việc thông nòng khối động cơ giúp công suất tăng thêm 20 con ngựa và cặp ống xả độ Akrapovic mới, chắc chắn sẽ giúp chiếc Mustang này trở nên mạnh mẽ cũng như có tiếng thở ấn tượng hơn so với trước.

Với việc "thông nòng" khối động cơ giúp công suất tăng thêm 20 "con ngựa" và cặp ống xả độ Akrapovic mới, chắc chắn sẽ giúp chiếc Mustang này trở nên mạnh mẽ cũng như có tiếng thở ấn tượng hơn so với trước.

Trước đó, trào lưu độ cửa cắt kéo Lamborghini trên chiếc xe thể thao Mustang thế hệ thứ 6 khá thịnh hành và có thể kể đến bộ đôi Mustang 50 Year Limited Edition 2015 bản giới hạn với chỉ 1964 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới của hai người chơi xe Nha Trang và Bình Thuận. Mustang 2015 của tay chơi Lào Cai "ra lò" sau vài tuần độ tại Hà Nội cũng là mẫu xe độ độc đáo được nhiều người ưa thích.


Ford Mustang 2015 độ 250 triệu Đồng của tay chơi Lào Cai. Ảnh: Xe Lào Cai.

Ford Mustang 2015 độ 250 triệu Đồng của tay chơi Lào Cai. Ảnh: Xe Lào Cai.

Ảnh: Tuấn Anh.

Thăm dò ý kiến

Chọn xe bạn yêu thích nhất

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

Bài viết và góp ý xin gửi về bandocviet@autopro.com.vn hoặc 0964.728.389. Trân trọng!