Vào sáng nay, ngày 15/11/2016, Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu Raider 150 phun xăng điện tử dưới cái tên R150 FI.

Vào sáng nay, ngày 15/11/2016, Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu Raider 150 phun xăng điện tử dưới cái tên R150 FI.


Tuy nhiên, khác với tin đồn từ trước đó, Suzuki Raider R150 FI ra mắt Việt Nam không phải là phiên bản màu đen nhám. Điều này có thể khiến một số người hâm mộ tại Việt Nam cảm thấy thất vọng.

Tuy nhiên, khác với tin đồn từ trước đó, Suzuki Raider R150 FI ra mắt Việt Nam không phải là phiên bản màu đen nhám. Điều này có thể khiến một số người hâm mộ tại Việt Nam cảm thấy thất vọng.


Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Raider R150 FI bản tiêu chuẩn màu trắng-xanh và đỏ-đen được phân phối chính hãng với mức giá 48,99 triệu Đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Raider R150 FI bản tiêu chuẩn màu trắng-xanh và đỏ-đen được phân phối chính hãng với mức giá 48,99 triệu Đồng.


Trong khi đó, Suzuki Raider R150 FI phiên bản GP giá sẽ cao hơn 200.000 Đồng, lên mức 49,19 triệu Đồng.

Trong khi đó, Suzuki Raider R150 FI phiên bản GP giá sẽ cao hơn 200.000 Đồng, lên mức 49,19 triệu Đồng.


Suzuki Raider R150 FI đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Indonesia dưới cái tên Satria F150 FI vào hồi tháng 2 đầu năm nay.

Suzuki Raider R150 FI đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Indonesia dưới cái tên Satria F150 FI vào hồi tháng 2 đầu năm nay.


Suzuki Raider R150 FI có số đo cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên tính từ mặt đất vào khoảng 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg.

Suzuki Raider R150 FI có số đo cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên tính từ mặt đất vào khoảng 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg.


Suzuki Raider R150 FI 2017 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng đơn.

Suzuki Raider R150 FI 2017 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng đơn.


Hệ thống phanh đĩa được trang bị trên cả 2 bánh bánh, đi kèm mâm xương cá đặc trưng có đường kính 17 inch cùng lốp với kích thước 70/90 trước và sau là 80/90.

Hệ thống phanh đĩa được trang bị trên cả 2 bánh bánh, đi kèm mâm xương cá đặc trưng có đường kính 17 inch cùng lốp với kích thước 70/90 trước và sau là 80/90.


Trái tim của Suzuki Raider R150 FI là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 phân khối và hộp số 6 cấp. Động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.

"Trái tim" của Suzuki Raider R150 FI là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 phân khối và hộp số 6 cấp. Động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.


Quyết định phân phối chính hãng mẫu xe Raider R150 FI của Suzuki Việt Nam được coi là miếng đòn đáp trả dành cho Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 trong phân khúc xe côn tay. Tuy nhiên, việc Suzuki Raider R150 FI có thể cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 hay không thì hồi sau sẽ rõ.

Quyết định phân phối chính hãng mẫu xe Raider R150 FI của Suzuki Việt Nam được coi là miếng đòn đáp trả dành cho Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 trong phân khúc xe côn tay. Tuy nhiên, việc Suzuki Raider R150 FI có thể cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 hay không thì "hồi sau sẽ rõ".