Trong triển lãm Intermot 2016, hãng Suzuki đã ra mắt một mẫu mô tô có thiết kế như GSX-S1000 thu nhỏ, đó là GSX-S750 phiên bản mới.

Trong triển lãm Intermot 2016, hãng Suzuki đã ra mắt một mẫu mô tô có thiết kế như GSX-S1000 thu nhỏ, đó là GSX-S750 phiên bản mới.


Tương tự GSX-S1000 ra mắt vào năm ngoái, Suzuki GSX-S750 cũng được thừa hưởng những công nghệ từ xe đua MotoGP.

Tương tự GSX-S1000 ra mắt vào năm ngoái, Suzuki GSX-S750 cũng được thừa hưởng những công nghệ từ xe đua MotoGP.


Từng trình làng tại thị trường Mỹ cách đây 2 năm, Suzuki GSX-S750 đã được cải tiến toàn diện ở phiên bản 2018. Theo hãng Suzuki, GSX-S750 2018 là mẫu xe đường phố có thiết kế hầm hố nhưng vẫn thân thiện với người dùng.

Từng trình làng tại thị trường Mỹ cách đây 2 năm, Suzuki GSX-S750 đã được cải tiến toàn diện ở phiên bản 2018. Theo hãng Suzuki, GSX-S750 2018 "là mẫu xe đường phố có thiết kế hầm hố nhưng vẫn thân thiện với người dùng".


Trên Suzuki GSX-S750 2018 có những đường gân sắc sảo như GSX-S1000 và cặp đèn định vị nằm hai bên đèn pha như răng năng của mãnh thú.

Trên Suzuki GSX-S750 2018 có những đường gân sắc sảo như GSX-S1000 và cặp đèn định vị nằm hai bên đèn pha như "răng năng của mãnh thú".


Ngoài ra, Suzuki GSX-S750 2018 còn được trang bị dàn áo, cụm đồng hồ LCD toàn phần giống GSX-S1000...

Ngoài ra, Suzuki GSX-S750 2018 còn được trang bị dàn áo, cụm đồng hồ LCD toàn phần giống GSX-S1000...


... ống xả và tay đòn mới, phuộc Kayaba 41 mm, cùng tay lái bằng nhôm giảm tình trạng rung giật cùng.

... ống xả và tay đòn mới, phuộc Kayaba 41 mm, cùng tay lái bằng nhôm giảm tình trạng rung giật cùng.


Thêm vào đó là phanh đĩa Nissin có đường kính 310 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, vành đúc hợp kim 10 chấu, lốp Bridgestone S21 có kích thước 120/70ZR17 trước và 180/55ZR17 sau.

Thêm vào đó là phanh đĩa Nissin có đường kính 310 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, vành đúc hợp kim 10 chấu, lốp Bridgestone S21 có kích thước 120/70ZR17 trước và 180/55ZR17 sau.


Những chi tiết mạ crôm trông rẻ tiền của Suzuki GSX-S750 cũ đã biến mất. Thay vào đó là những chi tiết màu đen mờ tạo cảm giác hiện đại hơn.

Những chi tiết mạ crôm trông rẻ tiền của Suzuki GSX-S750 cũ đã biến mất. Thay vào đó là những chi tiết màu đen mờ tạo cảm giác hiện đại hơn.


Trái tim của Suzuki GSX-S750 2018 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 749 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 112,6 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, tăng 8 mã lực. Động cơ đi kèm hệ thống phun nhiên liệu 10 km thay vì 8 như trước.

"Trái tim" của Suzuki GSX-S750 2018 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 749 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 112,6 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, tăng 8 mã lực. Động cơ đi kèm hệ thống phun nhiên liệu 10 km thay vì 8 như trước.


Suzuki GSX-S750 2018 được chia thành 2 phiên bản, bao gồm tiêu chuẩn và GSX-S750Z có ABS.

Suzuki GSX-S750 2018 được chia thành 2 phiên bản, bao gồm tiêu chuẩn và GSX-S750Z có ABS.


Suzuki GSX-S750 2018 tiêu chuẩn có 3 tùy chọn màu sơn là xanh dương phối đen, đen bóng và đỏ phối đen nhám.

Suzuki GSX-S750 2018 tiêu chuẩn có 3 tùy chọn màu sơn là xanh dương phối đen, đen bóng và đỏ phối đen nhám.


Trong khi đó, Suzuki GSX-S750Z 2018 chỉ có 1 màu sơn là đen nhám. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Trong khi đó, Suzuki GSX-S750Z 2018 chỉ có 1 màu sơn là đen nhám. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố.