Sau hơn 12 chiếc Ferrari 488 GTB xuất hiện tại Việt Nam, phiên bản mui trần của siêu xe này cũng đang được các công ty nhập khẩu tư nhân nhăm nhe đưa về nước để mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các đại gia Việt. Mở đầu có thể là chiếc Ferrari 488 Spider màu xanh dương trong ảnh. Hiện chưa có mức giá chính thức của chiếc Ferrari 488 Spider này khi về Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, xe có giá bán 270.000 USD.

Sau hơn 12 chiếc Ferrari 488 GTB xuất hiện tại Việt Nam, phiên bản mui trần của siêu xe này cũng đang được các công ty nhập khẩu tư nhân "nhăm nhe" đưa về nước để mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các đại gia Việt. Mở đầu có thể là chiếc Ferrari 488 Spider màu xanh dương trong ảnh. Hiện chưa có mức giá chính thức của chiếc Ferrari 488 Spider này khi về Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, xe có giá bán 270.000 USD.


Một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đang có ý định đưa chiếc Ferrari 488 Spider màu xanh nước biển nổi bật này về Việt Nam. Ngoài màu sơn ấn tượng, siêu ngựa mui trần còn gây chú ý khi được trang bị thêm một màn hình nằm trên bảng táp-lô, trước tầm mắt của hành khách ngồi trên ghế phụ lái. Chỉ riêng màn hình này đã có giá 3.267 Euro, tương đương 78 triệu Đồng.

Một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đang có ý định đưa chiếc Ferrari 488 Spider màu xanh nước biển nổi bật này về Việt Nam. Ngoài màu sơn ấn tượng, "siêu ngựa" mui trần còn gây chú ý khi được trang bị thêm một màn hình nằm trên bảng táp-lô, trước tầm mắt của hành khách ngồi trên ghế phụ lái. Chỉ riêng màn hình này đã có giá 3.267 Euro, tương đương 78 triệu Đồng.


Màn hình nhỏ nhắn này là tùy chọn trên những chiếc Ferrari 488 Spider, đảm nhận nhiệm vụ hiển thị một vài thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua động cơ và mức số mà xe đang chạy. Các thông số này được hiển thị dưới dạng màu đen trắng khá đơn giản nhưng giúp cho hành khách ngồi trên ghế phụ lái có thể dễ dàng quan sát mà không cần phải nhìn ké cụm đồng hồ trước mặt người lái.

Màn hình nhỏ nhắn này là tùy chọn trên những chiếc Ferrari 488 Spider, đảm nhận nhiệm vụ hiển thị một vài thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua động cơ và mức số mà xe đang chạy. Các thông số này được hiển thị dưới dạng màu đen trắng khá đơn giản nhưng giúp cho hành khách ngồi trên ghế phụ lái có thể dễ dàng quan sát mà không cần phải "nhìn ké" cụm đồng hồ trước mặt người lái.


Đối lập với bộ áo xanh nước biển, siêu xe Ferrari 488 Spider chuẩn bị về Việt Nam có nội thất màu kem kết hợp cùng nhiều chi tiết được sơn màu đen và phủ carbon ấn tượng.

Đối lập với bộ áo xanh nước biển, siêu xe Ferrari 488 Spider chuẩn bị về Việt Nam có nội thất màu kem kết hợp cùng nhiều chi tiết được sơn màu đen và phủ carbon ấn tượng.


Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của 488 GTB khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Siêu ngựa này sở hữu bộ mui xếp cứng thường thấy trên các dòng Ferrari như California hay 458 Spider. Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thể đóng mở trong thời gian 14 giây. Vì có thêm mui cứng nên Ferrari 488 Spider cũng nặng hơn một chút so với phiên bản coupe.

Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của 488 GTB khá được ưa chuộng tại Việt Nam. "Siêu ngựa" này sở hữu bộ mui xếp cứng thường thấy trên các dòng Ferrari như California hay 458 Spider. Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thể đóng mở trong thời gian 14 giây. Vì có thêm mui cứng nên Ferrari 488 Spider cũng nặng hơn một chút so với phiên bản coupe.


Nhờ thừa hưởng thiết kế từ 488 GTB nên Ferrari 488 Spider trông dữ dằn hơn so với các thế hệ trước. Những đường cong làm nền tảng thiết kế chính trên Ferrari 458 Spider kết hợp với đường khoét sâu của 2 hốc gió lớn bên hông. Cụm đèn pha mới tương tự như siêu xe triệu đô La Ferrari hay cản trước với hốc gió được chia làm 3 khoang riêng biệt là những thay đổi mạnh mẽ trên siêu xe mui trần thế hệ mới.

Nhờ thừa hưởng thiết kế từ 488 GTB nên Ferrari 488 Spider trông dữ dằn hơn so với các thế hệ trước. Những đường cong làm nền tảng thiết kế chính trên Ferrari 458 Spider kết hợp với đường khoét sâu của 2 hốc gió lớn bên hông. Cụm đèn pha mới tương tự như siêu xe triệu đô La Ferrari hay cản trước với hốc gió được chia làm 3 khoang riêng biệt là những thay đổi mạnh mẽ trên siêu xe mui trần thế hệ mới.


Ferrari 488 Spider sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Ferrari 488 Spider sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Ảnh: Sơn Tùng