Dòng siêu xe Koenigsegg Agera RSR đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản trong một sự kiện được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt ở thủ đô Tokyo. Trong sự kiện này, đích thân ông Christian von Koenigsegg, chủ hãng siêu xe Thụy Điển, đã đến tham dự.

Dòng siêu xe Koenigsegg Agera RSR đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản trong một sự kiện được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt ở thủ đô Tokyo. Trong sự kiện này, đích thân ông Christian von Koenigsegg, chủ hãng siêu xe Thụy Điển, đã đến tham dự.


Theo hãng Koenigsegg, Agera RSR là một phần của dòng siêu xe Agera RS vốn chỉ được sản xuất với số lượng đúng 25 chiếc. Trong đó, chỉ có đúng 3 chiếc mang nhãn hiệu Koenigsegg Agera RSR. Được biết, cả 3 chiếc Agera RSR này đều do Koenigsegg chi nhánh Nhật Bản chế tạo.

Theo hãng Koenigsegg, Agera RSR là một phần của dòng siêu xe Agera RS vốn chỉ được sản xuất với số lượng đúng 25 chiếc. Trong đó, chỉ có đúng 3 chiếc mang nhãn hiệu Koenigsegg Agera RSR. Được biết, cả 3 chiếc Agera RSR này đều do Koenigsegg chi nhánh Nhật Bản chế tạo.


Trong sự kiện tổ chức ở khách sạn Grand Hyatt, chỉ có 2 chiếc Koenigsegg Agera RSR được giới thiệu. Chiếc thứ 3 dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Trong sự kiện tổ chức ở khách sạn Grand Hyatt, chỉ có 2 chiếc Koenigsegg Agera RSR được giới thiệu. Chiếc thứ 3 dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.


So với Agera RS tiêu chuẩn, Koenigsegg Agera RSR có một số điểm nhấn riêng biệt. Ví dụ như hốc hút gió trên trần xe và cánh gió đuôi cỡ lớn tương tự Koenigsegg One:1.

So với Agera RS tiêu chuẩn, Koenigsegg Agera RSR có một số điểm nhấn riêng biệt. Ví dụ như hốc hút gió trên trần xe và cánh gió đuôi cỡ lớn tương tự Koenigsegg One:1.


Bên cạnh đó là hàng loạt tùy chọn nội-ngoại thất riêng biệt khác.

Bên cạnh đó là hàng loạt tùy chọn nội-ngoại thất riêng biệt khác.


Chiếc Koenigsegg Agera RSR mang khung gầm số #122 được sơn màu xanh ngọc đẹp mắt như siêu xe của Hoàng thân Qatar.

Chiếc Koenigsegg Agera RSR mang khung gầm số #122 được sơn màu xanh ngọc đẹp mắt như siêu xe của Hoàng thân Qatar.


Trong khi đó, chiếc mang khung gầm số #123 lại được sơn màu đen.

Trong khi đó, chiếc mang khung gầm số #123 lại được sơn màu đen.


Chiếc Koenigsegg Agera RSR còn lại mang khung gầm #124 sẽ khoác bộ cánh ngoại thất trắng muốt, đi kèm những điểm nhấn màu đen và đỏ.

Chiếc Koenigsegg Agera RSR còn lại mang khung gầm #124 sẽ khoác bộ cánh ngoại thất trắng muốt, đi kèm những điểm nhấn màu đen và đỏ.


Trái tim của Koenigsegg Agera RSR vẫn là động cơ tương tự Agera RS. Cụ thể là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút.

"Trái tim" của Koenigsegg Agera RSR vẫn là động cơ tương tự Agera RS. Cụ thể là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút.


Sức mạnh động cơ cho phép Koenigsegg Agera RSR tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với lẫy gạt chuyển số trên vô lăng.

Sức mạnh động cơ cho phép Koenigsegg Agera RSR tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với lẫy gạt chuyển số trên vô lăng.


Hiện giá bán của Koenigsegg Agera RSR tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được công bố.

Hiện giá bán của Koenigsegg Agera RSR tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được công bố.