Đại diện KTM Việt Nam vừa đưa về nước siêu mô tô KTM 1290 Super Duke GT, mẫu xe lai giữa dòng naked bike và touring.

Đại diện KTM Việt Nam vừa đưa về nước siêu mô tô KTM 1290 Super Duke GT, mẫu xe "lai" giữa dòng naked bike và touring.


Theo đó, mức giá bán chính hãng dành cho chiếc KTM 1290 Super Duke GT được ấn định là 690 triệu Đồng.

Theo đó, mức giá bán chính hãng dành cho chiếc KTM 1290 Super Duke GT được ấn định là 690 triệu Đồng.


Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015, KTM 1290 Super Duke GT gây chú ý với ngoại hình thiết kế khỏe khoắn tương tự như người anh 1290 Super Duke R.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015, KTM 1290 Super Duke GT gây chú ý với ngoại hình thiết kế khỏe khoắn tương tự như người anh 1290 Super Duke R.


KTM 1290 Super Duke GT có chiều dài cơ sở vào khoảng 1.482 mm, chiều cao của yên tính từ mặt đất là 835 mm.

KTM 1290 Super Duke GT có chiều dài cơ sở vào khoảng 1.482 mm, chiều cao của yên tính từ mặt đất là 835 mm.


KTM 1290 Super Duke GT nhắm tới những tay lái thích sự thoải mái khi cầm lái mẫu xế phượt trên các cung đường dài nhưng lại có một trái tim mạnh mẽ để chinh phục nhiều cung đường khác nhau.

KTM 1290 Super Duke GT nhắm tới những tay lái thích sự thoải mái khi cầm lái mẫu xế "phượt" trên các cung đường dài nhưng lại có một "trái tim" mạnh mẽ để chinh phục nhiều cung đường khác nhau.


Ở phần đầu xe gây ấn tượng mạnh nhất là kính chắn gió cao, món đồ đặc trưng của những chiếc xe phượt.

Ở phần đầu xe gây ấn tượng mạnh nhất là kính chắn gió cao, món đồ đặc trưng của những chiếc xe "phượt".


KTM 1290 Super Duke GT vẫn sở hữu cụm đèn pha thiết kế theo hình lục giác quen thuộc điểm nhấn nằm ở dải đèn LED thiết kế đẹp mắt.

KTM 1290 Super Duke GT vẫn sở hữu cụm đèn pha thiết kế theo hình lục giác quen thuộc điểm nhấn nằm ở dải đèn LED thiết kế đẹp mắt.


Bộ quây hai bên hông xe thiết kế khỏe khoắn và được tích hợp thêm đèn báo rẽ.

Bộ quây hai bên hông xe thiết kế khỏe khoắn và được tích hợp thêm đèn báo rẽ.


Mặc đồng hồ của KTM 1290 Super Duke GT thiết kế đẹp mắt và thể hiện khá nhiều thông số quan trọng của xe như thiết lập chế độ lái, các hệ thống theo xe và tất nhiên không thể thiếu những thông tin cơ bản như lượng xăng, quãng đường đi hay vòng tua máy của xe.

Mặc đồng hồ của KTM 1290 Super Duke GT thiết kế đẹp mắt và thể hiện khá nhiều thông số quan trọng của xe như thiết lập chế độ lái, các hệ thống theo xe và tất nhiên không thể thiếu những thông tin cơ bản như lượng xăng, quãng đường đi hay vòng tua máy của xe.


Bình xăng trên KTM 1290 Super Duke GT có sức chứa nhiên liệu lên đến 23 lít, giúp chủ nhân an tâm chinh phục các cung đường dài.

Bình xăng trên KTM 1290 Super Duke GT có sức chứa nhiên liệu lên đến 23 lít, giúp chủ nhân an tâm chinh phục các cung đường dài.


Khung xe của 1290 Super Duke GT vẫn là loại mắt cáo tương tự các đàn anh khác nhưng đây là mẫu mô tô đầu tiên của KTM đi kèm khung màu cam và khung phụ màu đen phối màu cùng nhau. Trong đó, khung phụ đằng sau dài và thấp hơn so với 1290 Super Duke R.

Khung xe của 1290 Super Duke GT vẫn là loại mắt cáo tương tự các đàn anh khác nhưng đây là mẫu mô tô đầu tiên của KTM đi kèm khung màu cam và khung phụ màu đen phối màu cùng nhau. Trong đó, khung phụ đằng sau dài và thấp hơn so với 1290 Super Duke R.


Khác với những mẫu xe trước đây của KTM, 1290 Super Duke GT đi kèm tấm chắn nhiệt cho ống xả màu đen.

Khác với những mẫu xe trước đây của KTM, 1290 Super Duke GT đi kèm tấm chắn nhiệt cho ống xả màu đen.


Cặp thùng đồ phía sau cũng được khoác lên mình bộ áo cam-đen tông xuyệt tông với ngoại thất của xe.

Cặp thùng đồ phía sau cũng được khoác lên mình bộ áo cam-đen "tông xuyệt tông" với ngoại thất của xe.


KTM 1290 Super Duke GT sử dụng động cơ V-Twin, dung tích 1.301 phân khối, sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm. Hộp số 6 cấp.

KTM 1290 Super Duke GT sử dụng động cơ V-Twin, dung tích 1.301 phân khối, sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm. Hộp số 6 cấp.


KTM 1290 Super Duke GT đi kèm 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Sport (thể thao), Street (đường phố) và Rain (mưa). Đi kèm là hàng loạt trang bị đắt giá như tay lái sưởi ấm, hệ thống treo bán chủ động với 4 chế độ, kiểm soát hành trình và xi-nhan tự ngắt.

KTM 1290 Super Duke GT đi kèm 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Sport (thể thao), Street (đường phố) và Rain (mưa). Đi kèm là hàng loạt trang bị đắt giá như tay lái sưởi ấm, hệ thống treo bán chủ động với 4 chế độ, kiểm soát hành trình và xi-nhan tự ngắt.


Để kìm hãm khối động cơ 1.301 phân khối của 1290 Super Duke GT, KTM trang bị cho siêu mô tô của mình cặp thắng đĩa bánh trước có đường kính 320 mm và phía sau là loại đơn có đường kính 240 mm.

Để kìm hãm khối động cơ 1.301 phân khối của 1290 Super Duke GT, KTM trang bị cho siêu mô tô của mình cặp thắng đĩa bánh trước có đường kính 320 mm và phía sau là loại đơn có đường kính 240 mm.


Cả hai bánh đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, còn có kiểm soát độ cân bằng của xe khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC và điều chỉnh độ trượt động cơ MSR cho 1290 Super Duke GT mới.

Cả hai bánh đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, còn có kiểm soát độ cân bằng của xe khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC và điều chỉnh độ trượt động cơ MSR cho 1290 Super Duke GT mới.