Ducati 959 Panigale vẫn thừa hưởng những đặc điểm thiết kế đã tạo nên danh tiếng của đàn anh 1299 Panigale nhưng với động cơ được thiết kế mới không chỉ giúp người lái cảm nhận sự thoải mái khi di chuyển hàng ngày mà còn đảm bảo sự bùng nổ khi trên đường đua.

Khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955 cm3 cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Trước đó, diễn viên Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate đã thực hiện chuyến đi kéo dài 12 ngày với đích đến là đường đua quốc tế Chang Circuit tại Buriram, Thái Lan. Tại đây, ngoài việc tham dự khóa học DRE do Ducati Thái Lan tổ chức, Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái Nhung Kate cũng trở thành người Việt Nam đầu tiên trải nghiệm 959 Panigale trên đường đua thực thụ.

Cùng xem những hình ảnh chi tiết của Ducati 959 Panigale trong buổi lễ giới thiệu nằm trong khuôn khổ Audi Progressive:


Phiên bản màu trắng được giới thiệu tại Audi Progressive.

Phiên bản màu trắng được giới thiệu tại Audi Progressive.


Tay lái đậm chất sportbike.

Tay lái đậm chất sportbike.


Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số của xe.

Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số của xe.


Bình xăng được thiết kế góc cạnh với logo thương hiệu phía trước.

Bình xăng được thiết kế góc cạnh với logo thương hiệu phía trước.


Đèn pha LED sắc nhọn.

Đèn pha LED sắc nhọn.

img

Hai tay lái của Ducati 959 Panigale được bố trí các nút điều khiển cơ bản nhất.

Hai tay lái của Ducati 959 Panigale được bố trí các nút điều khiển cơ bản nhất.


Yên phân tầng rõ rệt với phần yên sau nâng cao hơn so với yên của người lái.

Yên phân tầng rõ rệt với phần yên sau nâng cao hơn so với yên của người lái.


Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.


Đèn hậu tạo kiểu cá tính và khá tinh tế.

Đèn hậu tạo kiểu cá tính và khá tinh tế.


Giảm xóc đơn đặt lệch. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực bám DTC, sang số nhanh DQS, kiểm soát phanh động cơ EBC cùng 3 chế độ lái khác nhau là Race (đua), Sport (thể thao) và Wet (đường trơn). Thêm vào đó là màn hình LCD trong cụm đồng hồ, hệ thống phân tích dữ liệu và định vị vệ tinh tùy chọn.

Giảm xóc đơn đặt lệch. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực bám DTC, sang số nhanh DQS, kiểm soát phanh động cơ EBC cùng 3 chế độ lái khác nhau là Race (đua), Sport (thể thao) và Wet (đường trơn). Thêm vào đó là màn hình LCD trong cụm đồng hồ, hệ thống phân tích dữ liệu và định vị vệ tinh tùy chọn.


So với động cơ trên 899 Panigale, máy của Ducati 959 Panigale sở hữu khoảng chạy pít-tông lớn hơn, tăng từ 57,2 mm lên 60,8 mm. Trong khi đó, đường kính pít-tông vẫn giữ nguyên ở mức 100 mm và tỷ số nén là 12,5:1.

So với động cơ trên 899 Panigale, máy của Ducati 959 Panigale sở hữu khoảng chạy pít-tông lớn hơn, tăng từ 57,2 mm lên 60,8 mm. Trong khi đó, đường kính pít-tông vẫn giữ nguyên ở mức 100 mm và tỷ số nén là 12,5:1.


Ducati 959 Panigale tiếp xúc với mặt đường thông qua bộ la-zăng 3,5 inch trước/5,5 inch sau với 10 chấu và lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa.

Ducati 959 Panigale tiếp xúc với mặt đường thông qua bộ la-zăng 3,5 inch trước/5,5 inch sau với 10 chấu và lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa.


Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa kép 320 mm trước và phanh đĩa đơn 245 mm sau với kẹp phanh Brembo.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa kép 320 mm trước và phanh đĩa đơn 245 mm sau với kẹp phanh Brembo.


Ducati 959 Panigale sẽ có 2 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ với vành đen và trắng với vành đỏ. Tại thị trường Anh, Ducati 959 Panigale có giá khởi điểm 13.095 Bảng, tương đương 446 triệu Đồng.

Ducati 959 Panigale sẽ có 2 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ với vành đen và trắng với vành đỏ. Tại thị trường Anh, Ducati 959 Panigale có giá khởi điểm 13.095 Bảng, tương đương 446 triệu Đồng.