Scaldarsi Emperor I là Vị hoàng đế đầu tiên mà Scaldarsi Motors giới thiệu tới đối tượng khách hàng siêu giàu trên thế giới.

Scaldarsi Emperor I là "Vị hoàng đế" đầu tiên mà Scaldarsi Motors giới thiệu tới đối tượng khách hàng siêu giàu trên thế giới.


Xe được phát triển dựa trên phiên bản Mercedes-Maybach S600 nhưng được trang bị thêm rất nhiều chi tiết cá nhân hóa và mạ vàng 24K.

Xe được phát triển dựa trên phiên bản Mercedes-Maybach S600 nhưng được trang bị thêm rất nhiều chi tiết cá nhân hóa và mạ vàng 24K.


Đèn pha và đèn hậu là hai chi tiết mang đậm hình bóng của Maybach S600 nhất. Còn lại, theo khẳng định của nhà sản xuất, xe đã được chế tác thủ công để trở thành một trong những chiếc ô tô xa hoa bậc nhất trên thế giới.

Đèn pha và đèn hậu là hai chi tiết mang đậm hình bóng của Maybach S600 nhất. Còn lại, theo khẳng định của nhà sản xuất, xe đã được chế tác thủ công để trở thành một trong những chiếc ô tô xa hoa bậc nhất trên thế giới.


Lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo của nhà sản xuất. Các chi tiết mạ vàng 24K xuất hiện dày đặc trên cản trước, viền lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la zăng hay các đường viền chạy dọc thân xe, bao ốp kính xe.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo của nhà sản xuất. Các chi tiết mạ vàng 24K xuất hiện dày đặc trên cản trước, viền lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la zăng hay các đường viền chạy dọc thân xe, bao ốp kính xe.


Ở phía sau, tên xe, logo xe và tấm ốp cũng được mạ vàng 24k.

Ở phía sau, tên xe, logo xe và tấm ốp cũng được mạ vàng 24k.


Thiết kế của Mercedes Maybach S600 đã được thay đổi gần như toàn bộ để chiếc xe siêu sang mới trở nên hầm hố hơn.

Thiết kế của Mercedes Maybach S600 đã được thay đổi gần như toàn bộ để chiếc xe siêu sang mới trở nên hầm hố hơn.


Nhà sản xuất cho biết chỉ có 10 chiếc được xuất xưởng.

Nhà sản xuất cho biết chỉ có 10 chiếc được xuất xưởng.


Giá bán của mỗi chiếc sẽ khác nhau, tùy vào độ chịu chơi của chủ nhân.

Giá bán của mỗi chiếc sẽ khác nhau, tùy vào độ "chịu chơi" của chủ nhân.


Dưới nắp capo là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,3 lít lấy từ Rocket Brabus 900.

Dưới nắp capo là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,3 lít lấy từ Rocket Brabus 900.


Scaldarsi Emperor I có thể đạt công suất cực đại tới 888 mã lực, tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,7 giây.

Scaldarsi Emperor I có thể đạt công suất cực đại tới 888 mã lực, tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,7 giây.


Mô-men xoắn và tốc độ tối đa không được công bố.

Mô-men xoắn và tốc độ tối đa không được công bố.


Với ngoại thất hầm hố và chịu chơi như vậy thì nội thất của Scaldarsi Emperor I cũng không thể thua kém.

Với ngoại thất hầm hố và "chịu chơi" như vậy thì nội thất của Scaldarsi Emperor I cũng không thể thua kém.


Nhà sản xuất trang bị tới 24 màu sắc cho da nội thất, cũng có 24 loại da động vật khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Nhà sản xuất trang bị tới 24 màu sắc cho da nội thất, cũng có 24 loại da động vật khác nhau để khách hàng lựa chọn.


78 loại gỗ với 16 loại màu là lựa chọn cá nhân hóa cho các khách hàng siêu giàu.

78 loại gỗ với 16 loại màu là lựa chọn cá nhân hóa cho các khách hàng siêu giàu.


Mức giá khởi điểm cho một chiếc Scaldarsi Emperor I tiêu chuẩn là 1,5 triệu USD.

Mức giá khởi điểm cho một chiếc Scaldarsi Emperor I tiêu chuẩn là 1,5 triệu USD.


Được biết, hãng Scaldarsi Motors sẽ còn sản xuất các phiên bản Hoàng đế tiếp theo mang tên Emperor II dựa trên Mercedes-AMG S 65 Coupe, Emperor III dựa trên Bentley Bentayga, Emperor IV dựa trên Mercedes-AMG G 65 và Emperor V dựa trên Bugatti Chiron.

Được biết, hãng Scaldarsi Motors sẽ còn sản xuất các phiên bản "Hoàng đế" tiếp theo mang tên Emperor II dựa trên Mercedes-AMG S 65 Coupe, Emperor III dựa trên Bentley Bentayga, Emperor IV dựa trên Mercedes-AMG G 65 và Emperor V dựa trên Bugatti Chiron.