Mang tên "LimoBike", chiếc xe ta thấy trong ảnh kết hợp sự mạnh mẽ của mô tô Harley-Davidson với sự tiện nghi của ô tô khi, theo đúng nghĩa đen, cắt nửa mỗi xe và gắn vào nhau. Xuất xứ của LimoBike là một bí ẩn lớn dù xe đã có mặt trên thị trường 10 năm, một phần vì phải tới 2012 khi xe xuất hiện trong tour du lịch có tên Wildfire Tours của Australia mới thực sự gây được chú ý.

Rao bán Harley-Davidson lai limousine: Nửa xe máy, nửa ô tô nhưng mua về chưa chắc dùng được - Ảnh 1.

Clip cùng ảnh chụp "nội thất" chiếc xe lai cho thấy không gian bên trong xe khá sang chảnh so với tiêu chuẩn của thập kỷ trước với một nửa mui trần, ghế bành êm ái cho 8 người ngồi (6 trong 2 ngoài) cùng tivi, đầu đọc đĩa, điều hòa, minibar và dàn loa cao cấp.

Rao bán Harley-Davidson lai limousine: Nửa xe máy, nửa ô tô nhưng mua về chưa chắc dùng được - Ảnh 2.
Rao bán Harley-Davidson lai limousine: Nửa xe máy, nửa ô tô nhưng mua về chưa chắc dùng được - Ảnh 3.

Harley-Limousine được chủ xe khẳng định có một không hai trên thế giới

Theo dữ liệu được người bán giấu tên cung cấp, LimoBike dài hơn 6 mét, nặng 1,75 tấn. Để kéo được bộ khung nặng nề phía sau, đơn vị chế tạo xe ban đầu đã phải dùng đến động cơ Chevrolet V8 5.7L 350 mã lực. Chi phí chế tạo ban đầu rơi vào mức 300.000 USD nhưng giá bán lại không công khai có lẽ chỉ được 30%.

Rao bán Harley-Davidson lai limousine: Nửa xe máy, nửa ô tô nhưng mua về chưa chắc dùng được - Ảnh 5.

Dù vậy, những ai có ý định mua LimoBike về thư giãn sẽ phải để tâm một điều rằng xe hoàn toàn không có khả năng được cấp phép vận hành chính thức dù ở hạng mục xe máy hay ô tô. Việc lắp thêm cabin phía sau khiến khả năng linh hoạt của mô tô Harley-Davidson biến mất hoàn toàn, chưa kể khoảng trống cần thiết để xe quay đầu cũng khó lòng tưởng tượng ra được.

Limousine chế tạo từ mô tô Harley-Davidson rao bán

Tham khảo: AutoEvolution

Rao bán Harley-Davidson lai limousine: Nửa xe máy, nửa ô tô nhưng mua về chưa chắc dùng được - Ảnh 7.