Cách đây vài ngày, hãng Bugatti đã công bố dòng siêu xe được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ" Veyron chính thức cháy hàng. Chiếc siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng xuất xưởng sẽ được gọi bằng cái tên đầy đủ là Grand Sport Vitesse "La Finale". Trước khi được giao đến tay khách hàng, chiếc Bugatti Veyron cuối cùng xuất xưởng sẽ xuất hiện trong triển lãm Geneva 2015 sắp diễn ra.

Đến nay, các tay săn ảnh đã bắt gặp một chiếc Veyron Grand Sport Vitesse bí ẩn được cho là "La Finale" tại khu vực gần đại bản doanh của hãng Bugatti. Dự đoán, đây chỉ là xe nguyên mẫu thử nghiệm của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse "La Finale".

Chiếc xe được cho là Veyron cuối cùng xuất xưởng chạy thử tại khu vực gần đại bản doanh của hãng Bugatti.

Chiếc xe được cho là Veyron cuối cùng xuất xưởng chạy thử tại khu vực gần đại bản doanh của hãng Bugatti.

Xe được ngụy trang rất sơ sài nên người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng gần như toàn bộ thiết kế bên ngoài của chiếc Bugatti Veyron cuối cùng xuất xưởng. Xe được sơn hai màu đỏ-đen và không kích hoạt cánh gió đuôi có dòng chữ "La Finale" vì chỉ chạy ở tốc độ thấp.

Được biết, chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mang số khung 450 thuộc về tay một đại gia đến từ Trung Đông. Theo kế hoạch, hãng Bugatti sẽ trưng bày chiếc Veyron cuối cùng tại triển lãm Geneva 2015 sắp tới, cùng “ông hoàng tốc độ” đầu tiên được lắp ráp với số khung 1.

Chẳng cần phải nói, chiếc Bugatti Veyron cuối cùng đến tay khách hàng sẽ mang giá trị sưu tầm rất lớn. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse “La Finale” được trang bị động cơ 16 xi-lanh, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 408,84 km/h.

Hiện hãng Bugatti đang lên kế hoạch chế tạo siêu xe hậu duệ của Veyron. Theo một số tin đồn, siêu xe mới nhà Bugatti sẽ được gọi bằng cái tên Chiron và đi kèm 2 bộ tăng áp chỉnh điện để tăng công suất tối đa lên 1.500 mã lực. Tạm thời, vẫn chưa có những thông tin chính thức liên quan đến siêu xe kế nhiệm "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron.

"Nhiều khách hàng của chúng tôi đều là những người sưu tập các tác phẩm nghệ thuật. Do đó, họ biết rõ cần phải mất nhiều thời gian để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật", ông Wolfgang Durheimer, chủ tịch hãng Bugatti, úp mở về việc người tiêu dùng sẽ phải chờ khá lâu trước khi siêu xe kế nhiệm Veyron chính thức ra lò.