Bear Grylls, một chuyên gia thám hiểm người Anh nổi tiếng qua chương trình Man vs. Wild quen thuộc trên kênh truyền hình Discovery, mới đây đã được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng Land Rover. Grylls sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch ra mắt mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery Sport. Dự kiến, Land Rover Discovery Sport mới sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 3/9 tới đây.

Khi được hỏi về mối quan hệ hợp tác mới với Grylls, ông Mark Cameron, giám đốc trải nghiệm thương hiệu Land Rover, khẳng định: “Hiếm có ai dám sống với tinh thần mạo hiểm như Bear Grylls. Anh ấy thường xuyên tham gia những cuộc thám hiểm ấn tượng nhất thế giới. Đó là lý do vì sao Grylls rất phù hợp với hình ảnh thương hiệu Land Rover”.

Video giới thiệu Bear Grylls là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Land Rover.

Không chỉ quen mặt với vai trò dẫn chương trình Man vs. Wild, Grylls còn là một trong những người trẻ tuổi nhất thế giới từng leo lên đỉnh núi Everest. Theo Grylls, anh rất vui khi được chọn vào vị trí mới vì đã từng trải nghiệm nhiều mẫu xe Land Rover trong quá khứ.

“Tôi đã từng sử dụng nhiều xe Land Rover trong thời gian quân ngũ, thám hiểm và quay phim”, Grylls tiết lộ. “Xe Land Rover luôn mang đến sự tin cậy cho người lái khi chạy trên những địa hình khó. Land Rover là nhãn hiệu sản sinh những mẫu xe phù hợp với các chuyến thám hiểm. Về phân mình, máu thám hiểm luôn có trong AND của tôi. Khi đối mặt với những thử thách khó khăn nhất, tôi luôn chọn xe Land Rover làm bạn đồng hành. Do đó, tôi rất tự hào khi có cơ hội hợp tác với thương hiệu Land Rover”.

Hiện nay, hãng Land Rover đã hoàn thiện mẫu xe Discovery Sport để sẵn sàng cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Theo một số nguồn tin, Land Rover Discovery Sport sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới, mượn từ Vision Concept từng trình làng hồi đầu năm nay.