Bất kỳ chiếc siêu xe nào rời dây chuyền sản xuất của hãng Pagani đều đặc biệt. Thế nhưng, trong số đó, vẫn có những chiếc siêu xe đặc biệt hơn cả. Điển hình như chiếc siêu xe Pagani Huayra mang số khung #001 dưới đây.

Bất kỳ chiếc siêu xe nào rời dây chuyền sản xuất của hãng Pagani đều đặc biệt. Thế nhưng, trong số đó, vẫn có những chiếc siêu xe đặc biệt hơn cả. Điển hình như chiếc siêu xe Pagani Huayra mang số khung #001 dưới đây.


Với số khung này, chắc hẳn ai cũng biết đây chính là chiếc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng. Theo hãng Pagani, đúng 100 chiếc siêu xe được mệnh danh là “thần gió” có cơ hội lăn bánh trên đường phố. Do đó, chiếc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng thực sự là viên ngọc quý trong mắt các đại gia cũng như nhà sưu tập.

Với số khung này, chắc hẳn ai cũng biết đây chính là chiếc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng. Theo hãng Pagani, đúng 100 chiếc siêu xe được mệnh danh là “thần gió” có cơ hội lăn bánh trên đường phố. Do đó, chiếc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng thực sự là viên ngọc quý trong mắt các đại gia cũng như nhà sưu tập.


Hiện chiếc siêu xe Pagani Huayra mang số khung #001 đang nằm chờ để tìm khách trong đại lý Seven Car Lounge đình đám tại Riyahd, Ả-Rập Xê-Út. Ngoài ra, chiếc Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng còn được rao bán trên trang chuyên “tẩu tán” siêu xe “khủng” James Edition.

Hiện chiếc siêu xe Pagani Huayra mang số khung #001 đang nằm chờ để tìm khách trong đại lý Seven Car Lounge đình đám tại Riyahd, Ả-Rập Xê-Út. Ngoài ra, chiếc Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng còn được rao bán trên trang chuyên “tẩu tán” siêu xe “khủng” James Edition.


Trong quá khứ, chiếc siêu xe Pagani Huayra này từng bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy trên đường phố London, Anh. Chiếc siêu xe được sơn màu xanh lam bắt mắt với đường sơn trắng chạy dọc sườn xe.

Trong quá khứ, chiếc siêu xe Pagani Huayra này từng bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy trên đường phố London, Anh. Chiếc siêu xe được sơn màu xanh lam bắt mắt với đường sơn trắng chạy dọc sườn xe.


Trên chiếc siêu xe Pagani Huayra mang số khung #001 có hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon như lưới tản nhiệt, cánh gió trước/bên sườn/đằng sau, cản va, bộ khuếch tán, hốc đèn hậu và nắp cốp. Đó là còn chưa kể đến bộ la-zăng màu đen bóng và kẹp phanh xanh dương “tông xuyệt tông”.

Trên chiếc siêu xe Pagani Huayra mang số khung #001 có hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon như lưới tản nhiệt, cánh gió trước/bên sườn/đằng sau, cản va, bộ khuếch tán, hốc đèn hậu và nắp cốp. Đó là còn chưa kể đến bộ la-zăng màu đen bóng và kẹp phanh xanh dương “tông xuyệt tông”.


Bên trong xe xuất hiện ghế, ốp cửa và một phần bảng táp-lô bọc da màu trắng. 

Bên trong xe xuất hiện ghế, ốp cửa và một phần bảng táp-lô bọc da màu trắng. 


Những chi tiết khác như một phần ghế và vô lăng được bọc da màu xanh sáng. 

Những chi tiết khác như một phần ghế và vô lăng được bọc da màu xanh sáng. 


Toàn bộ những chi tiết còn lại trong xe đều làm từ nhôm và sợi carbon bền mà nhẹ.

Toàn bộ những chi tiết còn lại trong xe đều làm từ nhôm và sợi carbon bền mà nhẹ.


Hiện chưa rõ giá bán của chiếc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên được xuất xưởng. Chỉ biết, “trái tim” của xe vẫn là khối động cơ AMG V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Chỉ nặng 1.350 kg, siêu xe Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên được xuất xưởng. Chỉ biết, “trái tim” của xe vẫn là khối động cơ AMG V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Chỉ nặng 1.350 kg, siêu xe Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.