Có thể nói, đáng yêu là cảm giác đầu tiên mà mọi người đều thấy khi chiêm ngưỡng Toyota S-FR trong triển lãm Tokyo 2015.

Có thể nói, đáng yêu là cảm giác đầu tiên mà mọi người đều thấy khi chiêm ngưỡng Toyota S-FR trong triển lãm Tokyo 2015.


Đặc biệt, thiết kế của Toyota S-FR không giống xe concept thuần túy mà có vẻ đã sẵn sàng lên dây chuyền sản xuất thương mại. Nhiều tin đồn khẳng định Toyota S-FR sẽ được sản xuất trong năm 2016.

Đặc biệt, thiết kế của Toyota S-FR không giống xe concept thuần túy mà có vẻ đã sẵn sàng lên dây chuyền sản xuất thương mại. Nhiều tin đồn khẳng định Toyota S-FR sẽ được sản xuất trong năm 2016.


Các kích thước cụ thể của Toyota S-FR là chiều dài 3.990 mm, chiều rộng 1695 mm, chiều cao 1320 mm và chiều dài cơ sở 2480 mm.

Các kích thước cụ thể của Toyota S-FR là chiều dài 3.990 mm, chiều rộng 1695 mm, chiều cao 1320 mm và chiều dài cơ sở 2480 mm.


Hãng Toyota chưa chính thức tiết lộ thông số chi tiết của động cơ trên mẫu xe thể thao nhỏ xinh này. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, Toyota S-FR được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích1,5 lít lấy từ mẫu xe Corolla phiên bản dành cho thị trường Nhật.

Hãng Toyota chưa chính thức tiết lộ thông số chi tiết của động cơ trên mẫu xe thể thao nhỏ xinh này. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, Toyota S-FR được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích1,5 lít lấy từ mẫu xe Corolla phiên bản dành cho thị trường Nhật.


Động cơ của Toyota S-FR sẽ đi kèm hệ thống phun xăng trực tiếp và thay đổi một số chi tiết để nâng công suất lên 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm.

Động cơ của Toyota S-FR sẽ đi kèm hệ thống phun xăng trực tiếp và thay đổi một số chi tiết để nâng công suất lên 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm.


Động cơ sẽ được đặt phía trước và Toyota S-FR là xe dẫn động cầu sau. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Điều này có thể khiến một số người khá thất vọng.

Động cơ sẽ được đặt phía trước và Toyota S-FR là xe dẫn động cầu sau. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Điều này có thể khiến một số người khá thất vọng.


Với người đam mê tốc độ, những thông tin trên thật sự không hề ấn tượng khi Toyota S-FR là một mẫu xe thể thao. Tuy vậy, các bạn nên nhớ Toyota S-FR là một mẫu xe cỡ nhỏ với trọng lượng vỏn vẹn 980 kg.

Với người đam mê tốc độ, những thông tin trên thật sự không hề ấn tượng khi Toyota S-FR là một mẫu xe thể thao. Tuy vậy, các bạn nên nhớ Toyota S-FR là một mẫu xe cỡ nhỏ với trọng lượng vỏn vẹn 980 kg.


Giá bán tại thị trường Nhật của Toyota S-FR được cho là rẻ hơn khoảng 10.000 USD, tương đương hơn 200 triệu Đồng, so với chiếc Mazda MX-5.

Giá bán tại thị trường Nhật của Toyota S-FR được cho là rẻ hơn khoảng 10.000 USD, tương đương hơn 200 triệu Đồng, so với chiếc Mazda MX-5.


Ngoài ra, có tin đồn cho rằng Toyota S-FR phiên bản quốc tế sẽ có một chút thay đổi về động cơ so với xe tại Nhật. Khi có mặt trên thị trường Mỹ, S-FR có thể sẽ được bán dưới nhãn hiệu Scion.

Ngoài ra, có tin đồn cho rằng Toyota S-FR phiên bản quốc tế sẽ có một chút thay đổi về động cơ so với xe tại Nhật. Khi có mặt trên thị trường Mỹ, S-FR có thể sẽ được bán dưới nhãn hiệu Scion.


Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là tin đồn vì hãng Toyota chưa hề lên tiếng về việc đưa mẫu S-FR lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là tin đồn vì hãng Toyota chưa hề lên tiếng về việc đưa mẫu S-FR lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Hà Vân - Tham khảo WorldCarFans