Đấu giá xe cổ luôn thu hút những nhà sưu tầm trên thế giới, và một chiếc Toyota 2000GT đời cổ được Bingo Sports tặng không cho buổi đấu giá sắp diễn ra tại Nhật đang thu hút nhiều sự chú ý.


Được biết chiếc xe thể thao này đã được phục hồi một số chi tiết, gần như nguyên vẹn so với lúc ra mắt lần đầu vào năm 1967.

Được biết chiếc xe thể thao này đã được phục hồi một số chi tiết, gần như nguyên vẹn so với lúc ra mắt lần đầu vào năm 1967.


Ngoại thất nổi bật trong bộ áo trắng muốt tinh tế, ngoài ra bộ la-zăng, đèn pha hay ốp viền đèn sương mù mạ crôm mang đến dáng vẻ khỏe khoắn cho xế cổ.

Ngoại thất nổi bật trong bộ áo trắng muốt tinh tế, ngoài ra bộ la-zăng, đèn pha hay ốp viền đèn sương mù mạ crôm mang đến dáng vẻ khỏe khoắn cho xế cổ.


Toyota 2000GT được sản xuất lần đầu vào năm 1967 với mục tiêu cạnh tranh với những hãng xe thể thao đến từ Châu Âu. Tuy nhiên, vòng đời của 2000GT chỉ vỏn vẹn 4 năm và kết thúc vào năm 1970 với 351 chiếc được sản xuất.

Toyota 2000GT được sản xuất lần đầu vào năm 1967 với mục tiêu cạnh tranh với những hãng xe thể thao đến từ Châu Âu. Tuy nhiên, vòng đời của 2000GT chỉ vỏn vẹn 4 năm và kết thúc vào năm 1970 với 351 chiếc được sản xuất.



Nhiều người tin rằng, một chiếc 2000GT trước đó từng đạt mức giá kỷ lục 1,2 triệu đô trước khi về tay một nhà sưu tập, vì thế sẽ không khó hiểu nếu chiếc xế cổ hàng hiếm này cũng cán mốc hơn 1 triệu đô la.

Nhiều người tin rằng, một chiếc 2000GT trước đó từng đạt mức giá kỷ lục 1,2 triệu đô trước khi về tay một nhà sưu tập, vì thế sẽ không khó hiểu nếu chiếc xế cổ hàng hiếm này cũng cán mốc hơn 1 triệu đô la.


Nội thất nổi bật với ghế da cùng nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng.

Nội thất nổi bật với ghế da cùng nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng.

Toyota 2000GT nguyên bản sử dụng động cơ I6, dung tích 2.3 lít, sản sinh công suất cực đại 150 mã lực. Hộp số 5 tốc độ. Tốc độ tối đa 217 km/h.
Toyota 2000GT nguyên bản sử dụng động cơ I6, dung tích 2.3 lít, sản sinh công suất cực đại 150 mã lực. Hộp số 5 tốc độ. Tốc độ tối đa 217 km/h.