Triển lãm SEMA luôn thu hút nhiều hãng độ lừng danh trên thế giới tham dự, sự kiện xế độ nổi tiếng trên thế giới năm nay sẽ diển ra tại Las Vegas, Mỹ từ ngày 3/11 đến hết ngày 6/11. Đến với SEMA, như mọi năm, các hãng độ đều "tranh thủ" phô diễn tài năng và cá tính hết mình. Lamborghini Huracan Novara dưới đây là một tác phẩm độ bắt mắt và nổi bật của hãng độ lừng danh Vorsteiner, sẽ được ra mắt chính thức tại SEMA 2015.


Nhằm thu hút nhiều khách tham quan tại triển lãm xế độ SEMA 2015, hãng độ đến từ Mỹ, Vorsteiner trình làng siêu phẩm mang tên gọi Novara dựa trên siêu xe Lamborghini Huracan LP 610-4.

Nhằm thu hút nhiều khách tham quan tại triển lãm xế độ SEMA 2015, hãng độ đến từ Mỹ, Vorsteiner trình làng siêu phẩm mang tên gọi Novara dựa trên siêu xe Lamborghini Huracan LP 610-4.


Trong lần nâng cấp này hãng độ đến từ Mỹ chú trọng vào khả năng tối ưu hóa khí động học trên siêu bò cũng như mang đến diện mạo ấn tượng cho ngoại thất.

Trong lần nâng cấp này hãng độ đến từ Mỹ chú trọng vào khả năng tối ưu hóa khí động học trên siêu bò cũng như mang đến diện mạo ấn tượng cho ngoại thất.


Trong đó, bộ cản trước và sau được thiết kế lại với chất liệu carbon cao cấp, mang đến dáng vẻ hiếu chiến hơn trước.

Trong đó, bộ cản trước và sau được thiết kế lại với chất liệu carbon cao cấp, mang đến dáng vẻ hiếu chiến hơn trước.


Ngoài ra, mang cá được tạo hình ấn tượng trên chắn bùn bánh trước hay cản sau cỡ lớn cũng được trang bị thêm giúp xe tạo khí động học tốt hơn. 

Ngoài ra, mang cá được tạo hình ấn tượng trên chắn bùn bánh trước hay cản sau cỡ lớn cũng được trang bị thêm giúp xe tạo khí động học tốt hơn. 


Vorsteiner cũng không quên trang bị cho sản phẩm độ, bộ la-zăng độc đáo có tên gọi V-FF 105, thiết kế 5 chấu kép đen bóng bí ẩn, với điểm nhấn cùm phanh hay logo hãng độ màu đỏ.

Vorsteiner cũng không quên trang bị cho sản phẩm độ, bộ la-zăng độc đáo có tên gọi V-FF 105, thiết kế 5 chấu kép đen bóng bí ẩn, với điểm nhấn cùm phanh hay logo hãng độ màu đỏ.

Đi kèm la-zăng độ có kích thước 20x8.5 inch ở bánh trước và 21x11 inch ở bánh sau, là bộ lốp Pirelli P ZERO. Nâng cấp sau cùng không thể bỏ qua là cặp ống xả độ, mang đến thứ âm thanh phấn kích hơn so với nguyên bản.
Đi kèm la-zăng độ có kích thước 20x8.5 inch ở bánh trước và 21x11 inch ở bánh sau, là bộ lốp Pirelli P ZERO. Nâng cấp sau cùng không thể bỏ qua là cặp ống xả độ, mang đến thứ âm thanh phấn kích hơn so với nguyên bản.

Ngoài những nâng cấp về mặt khí động học, hãng độ Vorsteiner mang đến bộ áo khoác tím nhám lãng tử cho siêu phẩm độ.

Ngoài những nâng cấp về mặt khí động học, hãng độ Vorsteiner mang đến bộ áo khoác tím nhám lãng tử cho siêu phẩm độ.

Kết hợp với đó là hai sọc đen chạy dọc từ nắp capô trước, lên trần và kết thúc ở đuôi xe đầy ấn tượng.
Kết hợp với đó là hai sọc đen chạy dọc từ nắp capô trước, lên trần và kết thúc ở đuôi xe đầy ấn tượng.

Bộ cản sau được thiết kế mới cùng ống xả độ.

Bộ cản sau được thiết kế mới cùng ống xả độ.


Nội thất tông màu đen kết hợp cùng chất liệu carbon cao cấp.

Nội thất tông màu đen kết hợp cùng chất liệu carbon cao cấp.

Chưa có thông tin chi tiết về khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít có được thông nòng hay không. Nguyên bản siêu bò sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phú và, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Huracan mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km.
Chưa có thông tin chi tiết về khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít có được "thông nòng" hay không. Nguyên bản siêu bò sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phú và, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Huracan mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km.

Ảnh: Vorsteiner.