Mới đây, thông tin về mẫu xe đua KTM X-Bow GT4 mà hãng xe Áo bắt tay cùng phát triển với Reiter Engineering liên tục xuất hiện. Dự kiến mẫu xe đua này sẽ tranh tài tại giải SRO GT4 và Pirelli World Challenge GT-S.

Dựa vào hình ảnh mới nhất của mẫu xe này, chiếc KTM X-Bow GT4 sẽ có diện mạo khác hoàn toàn so với mẫu KTM X-Bow bản thương mại.

Phần đầu xe là ví dụ điển hình với thiết kế vuốt truyền thống, các đường nét góc cạnh đã được giảm bớt. Phẩn khoang lái tạo cảm giác như được làm hoàn toàn từ kính với kính chắn gió, nóng xe đến kính chăn gió sau được làm nguyên khối, kéo dài đến cánh gió sau.

Về sức mạnh, KTM X-Bow GT4 được trang bị khối động cơ TFSI 4 xi-lanh 2.0L, sản sinh công suất 320 mã lực. Đi kèm động cơ này là hộp số tuần tự 6 cấp với cần số được tích hợp sau vô lăng, do Holinger cung cấp.

Đại diện Reiter Engineering cho biết:

"Khi đưa bóng dáng một mẫu xe thương mại vào đường đua với các công nghệ đua hiện đại nhất, cùng với đó là độ an toàn cực cao thì chúng ta sẽ có một chiếc xe cực kỳ tốt so với giá tiền. Chiếc xe đua mới được phát triển dựa trên KTM X-Bow sẽ giúp các khách hàng có trải nghiệm rằng họ đã sẽ muốn sở hữu một chiếc xe đua đã tham gia vào các giải đua trên thế giới trong 6 năm. Dấu mốc quan trọng tiếp theo của chúng tôi sẽ là đưa mẫu xe này vào thử nghiệm tại giải đua SRO BOP diễn ra vòa mùa xuân tới."