Đội hình siêu xe hiện tại của Aston Martin được cho là tốt nhất từ trước tới nay, nhưng điều đó không có nghĩa Aston Martin đa sinh lời trên những chiếc DB9, Vanquish, Vantage hay Rapide.

Trên thực tế, Aston Martin đã chịu khoản lỗ trước thuế tới 41 triệu USD trong năm 2013, tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn so với khoản lỗ năm 2012, nhờ doanh thu tăng 12,6%. Aston Martin cho rằng những khó khăn chung của nền kinh tế thế giới và của ngành công nghiệp xe hơi là nguyên nhân dẫn đến những khoản lỗ của hãng, nhưng hãng cũng cho biết đã thấy được những dấu hiệu phục hồi rất đáng hy vọng.

Doanh số bán hàng của Aston Martin trong năm 2013 đạt khoảng 4.200 xe, tăng khoảng 400 xe so với con số 3.800 xe bán ra năm 2012. Với khoản lỗ 41 triệu USD, tính ra mỗi chiếc Aston Martin bán ra hãng xe này đã lỗ khoảng 9.700 USD. Đây là điều hẳn Aston Martin không hề mong muốn.

Theo Giám đốc tài chính của Aston Martin, Hanno Kimer, cho biết trên Reuters, công ty đã có những kế hoạch để tạo "nước nhảy" lớn vào năm 2016. Đó có thể sẽ là thời điểm Aston Martin trình làng một loạt mẫu xe mới hoặc những bản nâng cấp của những chiếc xe hiện có. Đó cũng có thể là thời điểm Aston Martin chính thức sử dụng động cơ và hệ thống truyền động do Mercedes-AMG chế tạo theo chương trình hợp tác giữa hai hãng.