img

Video giới thiệu Ducati Monster 1200 2017


Triển lãm EICMA diễn ra hàng năm tại Milan, Ý, là dịp dể các hãng mô tô trình làng nhiều siêu phẩm của mình. Trong triển lãm năm nay, Ducati đã mang đến dàn xế khủng, bao gồm toàn hàng hot như 1299 Superleggera, Monster 797, Scrambler Desert Sled và Monster 1200 nâng cấp.

Triển lãm EICMA diễn ra hàng năm tại Milan, Ý, là dịp dể các hãng mô tô trình làng nhiều siêu phẩm của mình. Trong triển lãm năm nay, Ducati đã mang đến dàn xế "khủng", bao gồm toàn "hàng hot" như 1299 Superleggera, Monster 797, Scrambler Desert Sled và Monster 1200 nâng cấp.


Nâng cấp quan trọng nhất của Ducati Monster 1200 2017 là khối động cơ Testastretta L-Twin, góc nghiêng 11 độ, được tăng thêm 15 mã lực ở phiên bản tiêu chuẩn và 5 mã lực ở bản S thể thao hơn.

Nâng cấp quan trọng nhất của Ducati Monster 1200 2017 là khối động cơ Testastretta L-Twin, góc nghiêng 11 độ, được tăng thêm 15 mã lực ở phiên bản tiêu chuẩn và 5 mã lực ở bản S thể thao hơn.


Cụ thể, khối động cơ dung tích 1.200 phân khối của Ducati Monster 1200 2017 sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 126 Nm tại 7.750 vòng/phút.

Cụ thể, khối động cơ dung tích 1.200 phân khối của Ducati Monster 1200 2017 sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 126 Nm tại 7.750 vòng/phút.


Về trang bị an toàn, Ducati Monster 1200 2017 được tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi vào cua. Tính năng mượn từ Ducati 1299 Panigale này sử dụng Bosch IMU để cung cấp thông tin cần thiết cho hệ thống ABS, kiểm soát lực bám và kiểm soát bốc đầu.

Về trang bị an toàn, Ducati Monster 1200 2017 được tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi vào cua. Tính năng mượn từ Ducati 1299 Panigale này sử dụng Bosch IMU để cung cấp thông tin cần thiết cho hệ thống ABS, kiểm soát lực bám và kiểm soát bốc đầu.


Ducati Monster 1200 2017 còn nhận được một số chỉnh sửa như gắp sau bằng nhôm có thiết kế nhỏ hơn so với phiên bản trước. Ở bản S trang bị tiêu chuẩn là hệ thống treo của Ohlins với cặp phuộc trước có đường kính 48 mm và gắp đơn đằng sau.

Ducati Monster 1200 2017 còn nhận được một số chỉnh sửa như gắp sau bằng nhôm có thiết kế nhỏ hơn so với phiên bản trước. Ở bản S trang bị tiêu chuẩn là hệ thống treo của Ohlins với cặp phuộc trước có đường kính 48 mm và gắp đơn đằng sau.


Trong khi đó, bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng hệ thống treo phía trước của Kayaba với đường kính 43 mm và gắp đơn Sachs đằng sau.

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng hệ thống treo phía trước của Kayaba với đường kính 43 mm và gắp đơn Sachs đằng sau.


Kìm hãm khối động cơ mạnh mẽ trên Ducati Monster 1200 2017 là đĩa phanh cỡ lớn của Brembo. Trong đó, cặp đĩa phanh trước của phiên bản S có đường kính 330 mm.

Kìm hãm khối động cơ mạnh mẽ trên Ducati Monster 1200 2017 là đĩa phanh cỡ lớn của Brembo. Trong đó, cặp đĩa phanh trước của phiên bản S có đường kính 330 mm.


Những chỉnh sửa ở ngoại hình của Ducati Monster 1200 2017 bao gồm đèn pha tái thiết kế, có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Những chỉnh sửa ở ngoại hình của Ducati Monster 1200 2017 bao gồm đèn pha tái thiết kế, có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.


Một số chi tiết của dàn áo sử dụng chất liệu carbon vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho quái vật Ducati Monster 1200 2017 vừa giúp giảm trọng lượng đáng kể. Nhờ đó, Ducati Monster 1200 2017 nặng 209 kg ở bản tiêu chuẩn và 211 kg với bản S.

Một số chi tiết của dàn áo sử dụng chất liệu carbon vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho "quái vật" Ducati Monster 1200 2017 vừa giúp giảm trọng lượng đáng kể. Nhờ đó, Ducati Monster 1200 2017 nặng 209 kg ở bản tiêu chuẩn và 211 kg với bản S.


Các công nghệ hỗ trợ nằm trong gói Ducati Safety Pack bao gồm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban, hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control với 8 cấp độ, đều được thể hiện qua màn hình màu TFT có thiết kế đẹp mắt. Đối với bản S, màn hình này có thể tùy chỉnh màu sắc.

Các công nghệ hỗ trợ nằm trong gói Ducati Safety Pack bao gồm 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban, hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control với 8 cấp độ, đều được thể hiện qua màn hình màu TFT có thiết kế đẹp mắt. Đối với bản S, màn hình này có thể tùy chỉnh màu sắc.


Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Ducati Monster 1200 2017 có giá bán 11.495 Bảng Anh, tương đương 321 triệu Đồng. Trong khi đó, bản S có 2 mức giá khác nhau là 14.295 Bảng với màu đỏ và 14.495 Bảng với màu xám.

Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Ducati Monster 1200 2017 có giá bán 11.495 Bảng Anh, tương đương 321 triệu Đồng. Trong khi đó, bản S có 2 mức giá khác nhau là 14.295 Bảng với màu đỏ và 14.495 Bảng với màu xám.