Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ báo Đức Handelsblatt, giám đốc điều hành Porsche Oliver Blume chia sẻ rằng khả năng vận hành của Taycan không hề kém cạnh dòng xe thể thao huyền thoại đã làm nên tên tuổi của họ là 911. "Đó là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên mà chúng tôi áp lên Taycan: lái như 911", ông hé lộ.

Porsche Taycan thử nghiệm lần cuối, bộ cánh lạ lẫm gây tò mò - Ảnh 1.

"Tôi đã cầm lái thử xe tại 1 trường đua Italia gần đây và cảm giác lái thật sự rất thú vị. Ắc quy điện lại trở thành yếu tố không ngờ giúp hạ thấp trọng tâm xe nhờ vậy mang lại cảm giác đầm tay lái hơn".

Porsche Taycan thử nghiệm lần cuối, bộ cánh lạ lẫm gây tò mò - Ảnh 2.

Trong tuần vừa rồi phiên bản chạy thử cuối cùng khoác lớp áo ngụy trang xanh đen mới lạ đã xuất hiện chạy thử tại châu Âu để hoàn tất các khúc mắc cuối cùng, giúp xe sẵn sàng trình làng toàn cầu vào tháng 9 tới tại triển lãm Frankfurt. Thiết kế xe nhìn chung vẫn giữ cốt lõi là Concept Mission E ra mắt vào quý III/2015 nhưng thực dụng hơn, loại bỏ những nét hoang dã, phá cách không hợp lý.

Porsche Taycan thử nghiệm lần cuối, bộ cánh lạ lẫm gây tò mò - Ảnh 3.

Porsche xác nhận phiên bản Taycan cao cấp nhất sử dụng cấu hình mô tơ điện đôi cho công suất ít nhất 592 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đầy 3,5 giây. Mỗi lần sạc đầy ắc quy cho phép Taycan di chuyển 500 km không ngừng nghỉ.

Porsche Taycan thử nghiệm lần cuối, bộ cánh lạ lẫm gây tò mò - Ảnh 4.

Tham khảo: Carscoops

Porsche Taycan thử nghiệm lần cuối, bộ cánh lạ lẫm gây tò mò - Ảnh 5.