Nhìn chung, cabin Hyundai i20 2020 toát lên vẻ hiện đại hơn hẳn thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, dựa trên ảnh (Hyundai không cung cấp thêm thông tin trong lần này) thì táp lô có vẻ sử dụng chất liệu nhựa cứng làm chủ đạo và hãng cũng không hề giấu diếm lựa chọn này thay vì cố gắng ẩn đi như đối thủ Peugeot 208 – một hướng đi có lẽ không khôn ngoan cho lắm?

Táp lô Hyundai i20 trang bị không chỉ một mà tới tận 2 màn hình kỹ thuật số lớn đồng kích thước 10,25 inch, trong đó màn trung tâm hỗ trợ công nghệ cảm ứng đặt cao hơn hỗ trợ nhiều tính năng kết nối lần đầu xuất hiện trên chiếc hatchback chẳng hạn Hyundai Bluelink Telematics hay Hyundai LIVE cung cấp thông tin về giao thông và thời tiết theo thời gian thực.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số bên cạnh tự đổi màu khi đổi chế độ lái (xanh lá cho Eco, cam cho Sport và xanh dương khi vận hành bình thường).

Nội thất Hyundai i20 thế hệ mới: 2 màn hình lớn, trải nghiệm tiện nghi chưa từng có - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Hyundai i20 còn sở hữu nhiều công nghệ tiện lợi nữa như khả năng tìm kiếm vị trí các cây xăng (bao gồm cả giá xăng hiện hành), khóa/mở khóa xe từ xa, nhận diện giọng nói trực tuyến, chỉ đường tới địa chỉ chính xác hay báo cáo và nhắc nhở người dùng bảo dưỡng xe. Apple CarPlay/Android Auto được hỗ trợ tối đa kết hợp với sạc điện thoại không dây và dàn loa Bose đảm bảo trải nghiệm trước giờ chưa từng có trên i20.

Nhìn rộng hơn, đèn nền nội thất, vô lăng giống Sonata hay hốc gió điều hòa kết nối trực tiếp với các "lưỡi kiếm" chạy dọc táp lô đều là các điểm nhấn mới giúp phân biệt Hyundai i20 với các phiên bản khác.

Hyundai i20 thế hệ mới sẽ có màn ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2020 vào 3/3 nếu triển lãm này không bị hoãn vì dịch COVID-19 sau khi Thụy Sĩ phát hiện trường hợp nhiễm đầu tiên.

Tham khảo: Carscoops

Nội thất Hyundai i20 thế hệ mới: 2 màn hình lớn, trải nghiệm tiện nghi chưa từng có - Ảnh 2.