Việc thêm 2 bánh sau và chuyển hóa một dòng SUV sang thành xe bán tải không phải chuyện quá hiếm gặp. Trước kia, chính Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng Mercedes-AMG G63 6x6 với công suất lên tới 544 mã lực. Tuy nhiên, trong khi mục đích của thương hiệu xe sang Đức là đẩy mạnh hiệu suất và khả năng off-road thì T.Fotiadis chỉ đơn giản muốn sở hữu 1 dòng xe "nhẹ nhàng" có khả năng chở cả khách lẫn đồ đạc của họ.

Một chiếc Range Rover bán tải 6 bánh đang chuẩn bị được lắp ráp - Ảnh 1.

Theo đó, T.Fotiadis định hướng chiếc Range Rover 6x6 vào việc chuyên chở chủ siêu du thuyền cũng như khách khứa của họ cùng hành lý đi kèm từ bến tàu tới sân bay, khách sạn hoặc nhà riêng, đúng như cái tên của nó (SLT – Superyacht Land Tender – Xe chăm sóc khách hàng sở hữu du thuyền trên mặt đất). Thiết kế xe cũng mang đậm chất du thuyền, nhất là tỉ lệ thân xe.

T.Fotiadis không hé lộ việc mình độ chiếc Range Rover nguyên gốc (vốn đã là bản kéo dài LWB) ra sao ngoài việc xe có 3 trục, bộ body kit riêng và 6 la zăng 20 inch độ. Động cơ xe sử dụng sẽ là loại V8 siêu nạp 5.0L xăng hoặc V8 4.4L diesel.

Một chiếc Range Rover bán tải 6 bánh đang chuẩn bị được lắp ráp - Ảnh 2.

Nội thất chiếc Range Rover 6 bánh sẽ được làm lại từ đầu theo ý thích người mua với chất liệu chủ đạo là pha lê và sứ. Một dàn ghế độc quyền tới từ Foglizzo đảm bảo trải nghiệm êm ái nhất cho người dùng trong khi khay làm lạnh rượu, bàn gập như trên máy bay, Wi-Fi hotspot và màn hình cảm ứng LCD giải trí cho mỗi ghế ngồi giúp tô điểm vẻ sang trọng.  

Ảnh: MotorAuthority