Sau màn ra mắt tại triển lãm Detroit 2016 diễn ra vào tháng 1, đến nay, mẫu xe mui trần thể thao Mercedes-Benz SLC 2017 đã được đưa về nước và sẽ trình làng trước các khách hàng Việt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

Sau màn ra mắt tại triển lãm Detroit 2016 diễn ra vào tháng 1, đến nay, mẫu xe mui trần thể thao Mercedes-Benz SLC 2017 đã được đưa về nước và sẽ trình làng trước các khách hàng Việt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).


Theo đó, Mercedes-Benz SLC 2017 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thuộc bản SLC 43 đi kèm body kit AMG thể thao. Mức giá bán được tiết lộ vào khoảng 3,6 tỷ Đồng.

Theo đó, Mercedes-Benz SLC 2017 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thuộc bản SLC 43 đi kèm body kit AMG thể thao. Mức giá bán được tiết lộ vào khoảng 3,6 tỷ Đồng.


Về cơ bản, Mercedes-Benz SLC 2017 chỉ là phiên bản nâng cấp và được đổi tên từ SLK.

Về cơ bản, Mercedes-Benz SLC 2017 chỉ là phiên bản nâng cấp và được đổi tên từ SLK.


Mercedes-Benz SLC 2017 được trang bị cản va trước mới, hốc gió thể thao xếp thành 2 thầng và lưới tản nhiệt hình viên kim cương nâng cấp.

Mercedes-Benz SLC 2017 được trang bị cản va trước mới, hốc gió thể thao xếp thành 2 thầng và lưới tản nhiệt hình viên kim cương nâng cấp.


Ngoài ra, còn có cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Ngoài ra, còn có cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.


Vòng ra đuôi xe, SLC 43 2017 có cản va sau thể thao hơn, cụm đèn hậu LED mới và hệ thống xả 2 ống pô cải tiến được mạ crôm sáng loáng.

Vòng ra đuôi xe, SLC 43 2017 có cản va sau thể thao hơn, cụm đèn hậu LED mới và hệ thống xả 2 ống pô cải tiến được mạ crôm sáng loáng.


Mercedes-Benz SLC 2017 còn có mui xếp cứng đóng/mở trong vòng 16 giây. Theo hãng Mercedes-Benz, mui của SLC 2017 có thể đóng hoặc mở khi xe đang chạy ở vận tốc 40 km/h.

Mercedes-Benz SLC 2017 còn có mui xếp cứng đóng/mở trong vòng 16 giây. Theo hãng Mercedes-Benz, mui của SLC 2017 có thể đóng hoặc mở khi xe đang chạy ở vận tốc 40 km/h.


Thiết kế nội thất của Mercedes-Benz SLC 2017 chỉ được nâng cấp một số chi tiết như vô lăng thể thao, cụm đồng hồ cải tiến và bộ phụ kiện bằng nhôm với bề ngoài giả sợi carbon. Ghế ngồi sử dụng da Nappa đi kèm hệ thống thông tin giải trí Comand với màn hình 7 inch độ phân giải cao hơn vào trong SLC 2017.

Thiết kế nội thất của Mercedes-Benz SLC 2017 chỉ được nâng cấp một số chi tiết như vô lăng thể thao, cụm đồng hồ cải tiến và bộ phụ kiện bằng nhôm với bề ngoài giả sợi carbon. Ghế ngồi sử dụng da Nappa đi kèm hệ thống thông tin giải trí Comand với màn hình 7 inch độ phân giải cao hơn vào trong SLC 2017.


Mercedes-Benz SLC 2017 xuất hiện tại thị trường Việt Nam là bản cao cấp nhất SLC 43 sử dụng động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Mercedes-Benz SLC 2017 xuất hiện tại thị trường Việt Nam là bản cao cấp nhất SLC 43 sử dụng động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.


Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp mới giúp SLC43 tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Mercedes-Benz SLC 2017 còn có các chế độ lái khác nhau, bao gồm Comfort, Sport, Sport+, Eco và Individual. Các chế độ lái sẽ khiến xe thay đổi cài đặt động cơ, hộp số, cơ cấu lái và hệ thống treo.

Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp mới giúp SLC43 tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Mercedes-Benz SLC 2017 còn có các chế độ lái khác nhau, bao gồm Comfort, Sport, Sport+, Eco và Individual. Các chế độ lái sẽ khiến xe thay đổi cài đặt động cơ, hộp số, cơ cấu lái và hệ thống treo.


Mercedes-Benz SLC 2017 được trang bị nhiều tính năng an toàn như camera chiếu hậu và hệ thống hỗ trợ phanh linh hoạt tiêu chuẩn mới. Hệ thống sẽ cảnh báo người lái nếu phát hiện ra nguy cơ va chạm. Nếu người lái không kịp phản ứng, hệ thống sẽ tự động phanh xe lại để tránh va chạm hoặc giảm mức độ thương vong.

Mercedes-Benz SLC 2017 được trang bị nhiều tính năng an toàn như camera chiếu hậu và hệ thống hỗ trợ phanh linh hoạt tiêu chuẩn mới. Hệ thống sẽ cảnh báo người lái nếu phát hiện ra nguy cơ va chạm. Nếu người lái không kịp phản ứng, hệ thống sẽ tự động phanh xe lại để tránh va chạm hoặc giảm mức độ thương vong.