Elantra N-Line hay còn gọi i30 Sedan N-Line tại một số ít thị trường như Australia là phiên bản hiệu suất cao "nửa vời" của sedan Elantra. Gọi "nửa vời" là bởi khả năng vận hành xe trong đó đáng kể nhất là hệ thống truyền động nhiều khả năng không có cải tiến nhiều so với bản mặc định (nhất là khi so sánh với xe N đúng nghĩa) dù thiết kế nội, ngoại thất thể thao hơn đáng kể.

Mazda3 vừa ra bản tăng áp thì Hyundai Elantra có ngay N-Line đáp trả - Ảnh 1.

Dựa trên ảnh dựng đồ họa, có thể thấy đầu xe Elantra N-Line sử dụng tản nhiệt cỡ lớn mới với hốc gió bên cũng là độc quyền. Huy hiệu N-Line cũng xuất hiện tại khu vực này để tách biệt danh tính xe thêm với Elantra thường.

Mazda3 vừa ra bản tăng áp thì Hyundai Elantra có ngay N-Line đáp trả - Ảnh 2.

Mâm bạc – đen 18 inch mới cùng thềm cửa được mở rộng nhẹ nhàng tông đen bóng, nắp gương mới, phanh cỡ lớn, ống xả kép, cánh gió mini gắn cốp và bộ khuếch tán gió sau độc quyền là những thay đổi quan sát được khác trên Elantra N-Line.

Mazda3 vừa ra bản tăng áp thì Hyundai Elantra có ngay N-Line đáp trả - Ảnh 3.

Hệ thống truyền động trên Elantra N-Line sẽ được công bố sau với tuyên bố khẳng định duy nhất tới từ chính Hyundai hồi tháng 4 vừa qua là việc xe trang bị động cơ tăng áp. Đây nhiều khả năng sẽ là dòng 1.6L 4 xy-lanh đã được sử dụng bởi Elantra GT N-Line hatchback (i30 N-Line) với công suất 201 mã lực khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp/ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Chưa rõ khung gầm có được thay đổi gì để tăng trải nghiệm thể thao khi cầm lái hay không.

Hyundai Elantra N-Line nhiều khả năng sẽ ra mắt trong quý III năm nay.

Tham khảo: Carscoops