Thông tin đầu tiên được FCA xác nhận là Maserati Ghibili sẽ có một phiên bản hybrid, chính xác hơn là hybrid sạc điện mà nếu triển lãm Bắc Kinh 2020 không bị hoãn/hủy bỏ sẽ ra mắt vào ngày 21/4 tới đây. Tuy vậy, tỉ lệ rất lớn sự kiện này sẽ không được tổ chức do lo ngại dịch COVID-19, vậy nên tập đoàn Mỹ sẽ phải chọn địa điểm khác để ra mắt xe.

Tiếp đến, phiên bản facelift của Quattroporte và đặc biệt là SUV chủ lực Levante sẽ ra mắt trong quý II/2020 với địa điểm khả dĩ nhất là triển lãm New York. Cả 2 sẽ bắt đầu đi vào lắp ráp từ tháng 7 và mở bán ngay cùng kỳ. Cả 2 dự kiến sẽ chỉ có những thay đổi nhỏ, vừa đủ để làm mới xe cho tới khi Maserati có thể trình diện thế hệ mới lần lượt ra mắt vào 2022 và 2023.

Maserati Levante facelift sẵn sàng ra mắt đối đầu Porsche Cayenne - Ảnh 1.

Trước đó, Maserati đã xác nhận sẽ đi vào lắp ráp một dòng SUV mới toanh tại nhà máy Cassino, Italia cùng Alfa Romeo Stelvio và Giulia. Hãng cho biết đã đầu tư tới 869 triệu USD vào dự án này và chiếc xe thành phẩm đầu tiên có thể lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất vào năm 2021 sử dụng hệ thống truyền động điện.

Nằm ở phân khúc SUV hạng D, xe nhỏ hơn Levante hiện tại một chút và có vẻ sẽ đối đầu trực tiếp với 3 dòng xe Đức là Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 và BMW X3.

Tiếp đến, một mẫu xe thể thao cũng hoàn toàn mới sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết kế mẫu xe hiệu suất cao này dựa nhiều vào concept Alfieri và sẽ được lắp ráp tại Modena, Italia. Khác với chiếc SUV, xe có phiên bản điện hóa song song với bản động cơ đốt trong thường.

Tham khảo: Carscoops

Maserati Levante facelift sẵn sàng ra mắt đối đầu Porsche Cayenne - Ảnh 2.