Thực tế mỗi mẫu xe Toyota tại Nhật Bản luôn thường có một phiên bản đặc biệt mà không đâu khác có và C-HR lần này cũng không nằm ngoài vòng lặp đó. Đúng như tên gọi, C-HR GR Sport do phân nhánh hiệu suất cao Gazoo Racing phát triển với nhiều đồ chơi vừa giúp cải thiện khả năng vận hành vừa tăng độ thể thao, năng động.

Đầu tiên, C-HR GR Sport sử dụng cản trước mới với tản nhiệt khổng lồ đặt thấp với thanh ngang cỡ lớn chạy qua, tấm bảo vệ bên dưới, đèn sương mù lớn, huy hiệu GR Sport trên tản nhiệt/vòm bánh/cửa hậu và mâm hợp kim 2 tông màu 19 inch độc quyền đi kèm lốp 225/45 R19.

Lỡ hẹn về Việt Nam, Toyota C-HR có thêm bản thể thao đầy hầm hố - Ảnh 1.

Trong khi đó, cabin xe đổi vô lăng thường sang loại thể thao cỡ nhỏ bọc da với chỉ khâu bạc sáng và huy hiệu GR. Dàn ghế trước cũng là loại thể thao với logo GR và chỉ khâu bạc kép, chân ga/phanh làm từ nhôm, ốp kim loại bạc tối màu.

Lỡ hẹn về Việt Nam, Toyota C-HR có thêm bản thể thao đầy hầm hố - Ảnh 2.
Lỡ hẹn về Việt Nam, Toyota C-HR có thêm bản thể thao đầy hầm hố - Ảnh 3.

Bên cạnh các nâng cấp thẩm mỹ, gầm xe cũng được gia cố trong khi phuộc được tinh chỉnh (cả giảm xóc, lò xo và thanh chống lật) cùng hệ thống đánh lái trợ lực điện.

Toyota C-HR facelift có thêm hộp số sàn 6 cấp thông minh và tùy chọn động cơ 1.2L tăng áp ở bản dẫn động cầu trước. Hệ thống thông tin giải trí nay hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Giá tham khảo khởi điểm là 21.790 USD trong khi bản GR Sport bắt đầu từ 25.150 USD.

Toyota C-HR facelift

Toyota C-HR GR Sport

Tham khảo: Carscoops

Lỡ hẹn về Việt Nam, Toyota C-HR có thêm bản thể thao đầy hầm hố - Ảnh 6.