LeEco, tên mới của LeTV, hãng công nghệ nổi tiếng của tỷ phú Giả Dược Đình đến từ Trung Quốc, vốn không hề giấu diếm tham vọng lấn sân sang thị trường xe điện. Nói là làm, hãng LeEco mới đây đã chính thức trình làng mẫu xe điện đầu tay mang tên LeSEE dưới dạng concept.

LeEco, tên mới của LeTV, hãng công nghệ nổi tiếng của tỷ phú Giả Dược Đình đến từ Trung Quốc, vốn không hề giấu diếm tham vọng lấn sân sang thị trường xe điện. Nói là làm, hãng LeEco mới đây đã chính thức trình làng mẫu xe điện đầu tay mang tên LeSEE dưới dạng concept.


Đây được xem như mối đe dọa mới nhất dành cho Tesla Model S.

Đây được xem như mối đe dọa mới nhất dành cho Tesla Model S.


Về thiết kế, LeSEE mang kiểu dáng sedan 4 cửa với sườn xe mượt mà.

Về thiết kế, LeSEE mang kiểu dáng sedan 4 cửa với sườn xe mượt mà.


 Đặc biệt, thay vì dùng gương chiếu hậu truyền thống, LeSEE lại được trang bị camera. Đây là cách mà BMW từng áp dụng cho mẫu xe concept i8 Mirrorless trong triển lãm CES 2016 diễn ra hồi đầu năm.

Đặc biệt, thay vì dùng gương chiếu hậu truyền thống, LeSEE lại được trang bị camera. Đây là cách mà BMW từng áp dụng cho mẫu xe concept i8 Mirrorless trong triển lãm CES 2016 diễn ra hồi đầu năm.


Trên đầu xe có cụm đèn pha hình chữ C nối liền với nhau khá lạ mắt, tương tự đèn hậu đằng sau. Có vẻ như LeSEE là xe concept nên không hề được cung cấp lưới tản nhiệt thông thường.

Trên đầu xe có cụm đèn pha hình chữ C nối liền với nhau khá lạ mắt, tương tự đèn hậu đằng sau. Có vẻ như LeSEE là xe concept nên không hề được cung cấp lưới tản nhiệt thông thường.


Ngoài ra, trên đuôi xe còn có bộ khuếch tán gió nằm giữa.

Ngoài ra, trên đuôi xe còn có bộ khuếch tán gió nằm giữa.


Phần trần xe của LeSEE được làm hoàn toàn bằng kính, mang đến cảm giác liền mảnh, nối từ kính chắn gió trước đến sau.

Phần trần xe của LeSEE được làm hoàn toàn bằng kính, mang đến cảm giác liền mảnh, nối từ kính chắn gió trước đến sau.


Tấm hướng gió bên sườn khá lớn khiến cửa xe trông ngắn hơn bình thường. Do đó, người dùng có thể gặp khó khăn với việc ra vào bên trong LeSEE.

Tấm hướng gió bên sườn khá lớn khiến cửa xe trông ngắn hơn bình thường. Do đó, người dùng có thể gặp khó khăn với việc ra vào bên trong LeSEE.


Bước vào bên trong LeSEE, người dùng sẽ thấy thiết kế theo phong cách tối giản. Trong xe không hề có những nút bấm thông thường. Thay vào đó, xe được trang bị màn hình cỡ lớn trên bảng táp-lô để người dùng có thể tiếp cận mọi tính năng.

Bước vào bên trong LeSEE, người dùng sẽ thấy thiết kế theo phong cách tối giản. Trong xe không hề có những nút bấm thông thường. Thay vào đó, xe được trang bị màn hình cỡ lớn trên bảng táp-lô để người dùng có thể tiếp cận mọi tính năng.


Hàng ghế trước có thiết kế khá thú vị, tương tự vô lăng.

Hàng ghế trước có thiết kế khá thú vị, tương tự vô lăng.


Hiện hãng LeEco chưa công bố thông số kỹ thuật của LeSEE. Theo một số tin đồn, LeSEE phiên bản sản xuất sẽ có công nghệ tự động lái, tương tự Tesla Model S, và sở hữu vận tốc tối đa 209 km/h. Tuy nhiên, hiện chưa rõ LeSEE có thể hoàn thành quãng đường tối đa bao nhiêu.

Hiện hãng LeEco chưa công bố thông số kỹ thuật của LeSEE. Theo một số tin đồn, LeSEE phiên bản sản xuất sẽ có công nghệ tự động lái, tương tự Tesla Model S, và sở hữu vận tốc tối đa 209 km/h. Tuy nhiên, hiện chưa rõ LeSEE có thể hoàn thành quãng đường tối đa bao nhiêu.


Theo hãng LeEco, phiên bản sản xuất của LeSEE sẽ không quá khác biệt về thiết kế. Nếu đúng như vậy, LeSEE sẽ là một mẫu xe khá độc đáo và lạ mắt dành cho những tín đồ công nghệ trong thời gian tới.

Theo hãng LeEco, phiên bản sản xuất của LeSEE sẽ không quá khác biệt về thiết kế. Nếu đúng như vậy, LeSEE sẽ là một mẫu xe khá độc đáo và lạ mắt dành cho những tín đồ công nghệ trong thời gian tới.