Khách hàng nhận được gì từ dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Peugeot Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh việc giới thiệu thêm nhiều phiên bản và màu sắc nhằm đa dạng sự lựa chọn của khách hàng đối với các sản phẩm đẳng cấp từ châu Âu, hãng xe Pháp còn tập trung mở rộng hệ thống phân phối hơn 31 showroom với thiết kế hiện đại theo nhận diện Blue Box và tiêu chuẩn hoạt động đạt chuẩn toàn cầu.

Tất cả showroom 3S của Peugeot sẽ bao gồm các chức năng: trưng bày sản phẩm (Sales), thực hiện dịch vụ (Service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (Spare parts). Ngoài việc trưng bày các mẫu xe đang được ưa chuộng và khu vực thực tế ảo Amplified Experience độc quyền của hãng giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ nhất các tính năng và công nghệ trên các sản phẩm. Kèm theo đó, xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc chẩn đoán hiện đại cùng đội ngũ nhân sự lành nghề nhằm mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Khách hàng nhận được gì từ dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Peugeot Việt Nam - Ảnh 2.

Khách hàng Peugeot tại thị trường Việt Nam được trải nghiệm đầy đủ quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu và thụ hưởng trọn vẹn 4 quyền lợi đặc biệt từ chương trình "Peugeot Care" được hãng xe Pháp thiết kế riêng cho khách hàng của mình. Điển hình như chính sách bảo hành 5 năm duy nhất trong phân khúc, dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng xe lưu động tại các thị trường xa xưởng (Mobile Service), hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế cho khách hàng có thời gian sửa chữa hơn 2 giờ (Mobility Service) và ứng dụng chăm sóc khách hàng My Peugeot với các tính năng theo dõi lịch sử bảo dưỡng, đặt hẹn ưu tiên hay hỗ trợ khẩn cấp cùng nhiều thông tin dịch vụ hữu ích khác.

Khách hàng nhận được gì từ dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Peugeot Việt Nam - Ảnh 3.

Khi đặt hẹn dịch vụ thông qua ứng dụng My Peugeot, khách hàng sẽ được ưu tiên tiếp đón đúng theo lịch đã hẹn, mọi công tác phục vụ đã được chuẩn bị sẵn sàng từ trước nhằm đảm bảo xe được làm dịch vụ ngay khi khách hàng đến xưởng. Quyền lợi này sẽ đồng hành trong suốt thời gian khách hàng sở hữu xe.

Để gia tăng chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Peugeot Việt Nam đã từng bước dõi theo, tiếp nhận ý kiến, kiên nhẫn lắng nghe và nỗ lực cải thiện hoạt động dịch vụ sau bán hàng. Trách nhiệm và tính chuyên nghiệp của hãng xe Pháp cũng được thể hiện qua tinh thần tận tâm phục vụ của đội ngũ nhân viên. Ngay từ khâu đón tiếp, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết các hạng mục sẽ thực hiện kèm theo chi phí tương ứng trước khi làm dịch vụ. Sau đó, xe sẽ được thực hiện dịch vụ bởi các kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản đi kèm quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn Peugeot toàn cầu. Sau quá trình sửa chữa, khách hàng sẽ được giải thích chi tiết về hạng mục đã thực hiện trên xe, đồng thời sẽ được tư vấn các thông tin liên quan đến việc bảo dưỡng xe trong thời gian tới. Ngoài ra, yếu tố không gian mở còn giúp khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình làm dịch vụ. Trong thời gian này, khách hàng có thể tận hưởng phòng chờ "Peugeot Lounge" tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục theo dõi và liên hệ ghi nhận ý kiến đánh giá nhằm đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Khách hàng nhận được gì từ dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Peugeot Việt Nam - Ảnh 5.

Nếu thời gian sửa chữa, bảo hành tại xưởng vượt quá 2 giờ, Peugeot sẽ cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (Mobility Service) nhằm đảm bảo thuận tiện tối đa cho khách hàng khi xe vẫn đang được chăm sóc tại xưởng. Sau khi xe được hoàn thiện, Peugeot có thể giao xe tận nhà theo yêu cầu của khách hàng. Mọi hoạt động của hệ thống showroom trên toàn quốc luôn được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu bởi hệ thống chăm sóc khách hàng từ Peugeot Việt Nam.

Khách hàng nhận được gì từ dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Peugeot Việt Nam - Ảnh 6.

Từ ngày 04/05 đến hết 30/05/2020, Peugeot Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ với thông điệp "Chăm sóc xe - Vui đón hè" dành cho tất cả khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được tư vấn, kiểm tra xe miễn phí. Đặc biệt, chương trình ưu đãi giá lên đến 40% cho gói dịch vụ diệt khuẩn nội thất xe, cụ thể như sau:

• Tư vấn, kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dùng

• Kiểm tra, nâng cấp miễn phí hệ thống dẫn đường

• Giảm giá 40% cho gói dịch vụ diệt khuẩn nội thất

• Giảm giá phụ tùng, vật tư bảo dưỡng cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot:

o Giảm 20% giá phụ tùng bảo dưỡng

o Giảm 10% giá vật tư bảo dưỡng

Để tham gia chương trình ưu đãi dịch vụ trong tháng 5/2020, Quý khách hàng có thể đặt hẹn ưu tiên thông qua ứng dụng My Peugeot hoặc gọi trực tiếp về số hotline 1900-1101 để được hướng dẫn chi tiết.