Có nhiều lí do khiến Kawasaki W650 là lựa chọn số một cho nhu cầu độ xe trong đó có thể kể đến là cục máy 649cc nhỏ gọn hơn những chiếc Triumph máy 1000cc nặng nề hao xăng. Khối động cơ của W650 với 2 xi lanh cũng được thiết kế như những chiếc xe Anh quốc, mà hơn cả là giá thành và độ bền bỉ của một chiếc xe Nhật cũng vân luôn được đánh giá cao hơn một chiếc xe Anh.

Kawasaki W650 độ phong cách Scrambler bụi bặm - Ảnh 1.

Và hiển nhiên, hãng độ Fuel Bespoke Motorcycle đã lựa chọn chiếc Kawasaki W650 và biến nó thành một chiếc Pukka Desert đậm chấy retro. Bản thân chiếc Kawasaki W650 đời 1999 đã mang dáng vẻ của một chiếc xe cổ điển, không cần phải cắt gọt quá nhiều để tạo nên một chiếc xe retro hoàn hảo.

Kawasaki W650 độ phong cách Scrambler bụi bặm - Ảnh 2.

Bình xăng của chiếc W650 vẫn được giữ nguyên bản và thêm 2 miếng ốp gối 2 bên tối ưu sự thoải mái cho người lái cho những hành trình dài. Sự thoải mái được Fuel Bespoke Motorcycle đặt lên hàng đầu khi phần yên xe được làm rộng rãi, mút đệm được làm rất dày, nhìn thì thô kệch nhưng nó lại vô cùng hợp với tổng thể chiếc W650.

Chắn bùn trước sau được thay mới bằng các tấm nhôm hoàn thiện thô, đèn trước sau đổi sang loại nhỏ hơn, công tơ mét sử dụng một đồng hồ hiển thị duy nhất. Và cuối cùng thì bô vắt ngang thân xe là chi tiết không thể thiếu ở một chiếc Scrambler.

Kawasaki W650 độ phong cách Scrambler bụi bặm - Ảnh 3.

Các phụ kiện còn lại được thay thế là giảm xóc sau của YSS, lốp gai kích thước 19 inch trước của Heidenau và 18 inch sau của Michelin. Riêng phần giảm xóc trước được sử dụng loại HFS tức kết hợp cả giảm chấn bằng khí và lò xo giúp tối ưu xung chấn từ bánh xe lên tay người lái và không bị ảnh hưởng bởi trọng lượng của người lái.

Fuel Bespoke Motorcycle chọn màu sơn vàng cát cho bình xăng và sơn caro trắng đen cho khu vực ắc quy nằm dưới yên xe. Giờ thì chiếc xe đã sẵn sàng chinh phục bất cứ cung đường nào.

Kawasaki W650 độ phong cách Scrambler bụi bặm - Ảnh 4.