Tính tới thời điểm này thì khó có thể nghi ngờ khả năng của Jeep trong việc chế tạo ra 1 chiếc SUV mà người người, nhà nhà đều muốn mua. Trong khi Ram gồng gánh FCA bằng xe bán tải thì Jeep là mũi nhọn còn lại của tập đoàn Mỹ hướng đến phân khúc SUV.

Từ trước tới nay FCA luôn dành phân khúc xe du lịch cho các thương hiệu phổ thông của mình như Chrysler hay Fiat nhưng khi đọc những phản hồi của khách hàng về trò đùa Cá tháng tư mới đây của mình, hãng có lẽ nên suy xét lại tiềm năng của Jeep.

Jeep Sedan

Trong ngày hôm qua Jeep Trung Đông đã đăng tải hình ảnh 1 chiếc sedan gắn logo Jeep trên nền tản nhiệt đặc trưng lên trang facebook của mình. Dù đây chỉ là thành quả lắp ghép giữa đầu xe Jeep với phần thân của chiếc Chrysler 300 nhưng phản hồi của khách hàng thương hiệu Mỹ lại vô cùng tích cực khi khách hàng chọn mua sedan đang không có 1 lựa chọn thực sự cá tính, nổi bật trong đám đông.

Bất chấp điều đó, Jeep chắc chắn sẽ trung thành với đường lối SUV, SUV và SUV của mình. Trong thập kỷ tới hãng sẽ có ít nhất 3 dòng SUV cỡ lớn trong đội hình để "móc túi" người tiêu dùng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tham khảo: Motor1