Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai i20 thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Paris 2014 diễn ra cách đây gần 2 năm. Mãi đến nay, hãng Hyundai mới chính thức được giới thiệu với thị trường Indonesia thông qua triển lãm Ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2016.

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai i20 thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Paris 2014 diễn ra cách đây gần 2 năm. Mãi đến nay, hãng Hyundai mới chính thức được giới thiệu với thị trường Indonesia thông qua triển lãm Ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2016.


Hyundai i20 thế hệ mới tại Indonesia được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Trong khi đó, Hyundai i20 thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu được sản xuất ở nhà máy tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Hyundai i20 thế hệ mới tại Indonesia được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Trong khi đó, Hyundai i20 thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu được sản xuất ở nhà máy tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Hyundai i20 thế hệ mới tại thị trường Indonesia sử dụng động cơ xăng Kappa, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 133 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Hyundai i20 thế hệ mới tại thị trường Indonesia sử dụng động cơ xăng Kappa, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 133 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 4 cấp.


Trong khi đó, Hyundai i20 thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ có tên riêng là Elite i20 và đi kèm 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng Kappa 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít có công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít là 90 mã lực và 220 Nm. Động cơ xăng kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, động cơ diesel đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp.

Trong khi đó, Hyundai i20 thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ có tên riêng là Elite i20 và đi kèm 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng Kappa 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít có công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít là 90 mã lực và 220 Nm. Động cơ xăng kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, động cơ diesel đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp.


Tại thị trường châu Âu, Hyundai i20 thế hệ mới lại được trang bị các loại động cơ tăng áp với dung tích nhỏ hơn. Trong đó, có cả động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Thứ hai là động cơ T-GDi với công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm.

Tại thị trường châu Âu, Hyundai i20 thế hệ mới lại được trang bị các loại động cơ tăng áp với dung tích nhỏ hơn. Trong đó, có cả động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Thứ hai là động cơ T-GDi với công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm.


Tại thị trường Indonesia, Hyundai i20 thế hệ mới sẽ thay thế người anh em Grand Avega.

Tại thị trường Indonesia, Hyundai i20 thế hệ mới sẽ thay thế người anh em Grand Avega.


Giá bán khởi điểm của Hyundai i20 thế hệ mới phiên bản số sàn tại thị trường Indonesia là 249 triệu Rupiah, tương đương 424 triệu Đồng. Giá bán tương ứng của phiên bản số tự động là 263 triệu Rupiah hay 448 triệu Đồng.

Giá bán khởi điểm của Hyundai i20 thế hệ mới phiên bản số sàn tại thị trường Indonesia là 249 triệu Rupiah, tương đương 424 triệu Đồng. Giá bán tương ứng của phiên bản số tự động là 263 triệu Rupiah hay 448 triệu Đồng.


Hiện chưa rõ hãng Hyundai có kế hoạch phân phối i20 thế hệ mới tại các thị trường khác thuộc khu vực Indonesia hay không.

Hiện chưa rõ hãng Hyundai có kế hoạch phân phối i20 thế hệ mới tại các thị trường khác thuộc khu vực Indonesia hay không.