Với phong cách bobber vốn dĩ đã hiếm thấy, chiếc Honda CMX450 luôn thu hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ đám đông nào nó xuất hiện. Một điều thú vị là chủ nhân của chiếc xe – Steven, mất đến hơn 4 năm để có thể hoàn thiện bản độ cho chiếc CMX450 này. Mới đầu ông gửi chiếc xe cho một nghệ nhân chuyên độ xe và yêu cầu biến nó thành một chiếc Hardtail Bobber, tuy nhiên sau khi làm xong phần khung thì người thợ này đã biến mất, bỏ lại cho Steven một chiếc xe hoàn thiện dở dang.

Honda CMX450 Rebel độ phong cách Bobber đậm chất lãng tử - Ảnh 1.

Sau một thời gian dài nằm ở kho, chiếc Honda CMX450 được Steven đưa đi "thẩm mỹ" lần hai. Lần này ông đặt niềm tin vào hãng độ Wrench Kings. Do phần khung đã được định hình nên các kỹ sư của Wrench Kings quyết định bám theo phần khung cũ này.

Đầu tiên bình xăng và cặp vành trước sau nguyên bản được thay sang bình xăng và vành của chiếc Yamaha XS650. Nhiều tấm che bằng kim loại được lược bỏ để tạo cảm giác khối động cơ cuảHonda CMX450 to hơn, cơ bắp hơn, phù hợp với dáng xe thuôn dài.

Honda CMX450 Rebel độ phong cách Bobber đậm chất lãng tử - Ảnh 2.

Tuy nhiên việc lược bỏ nhiều tấm che cũng gây ra vấn đề là lộ ra đường đi dây điện, và như thế trông chiếc xe khá nhem nhuốc. Wrench Kings với kinh nghiệm của mình đã đi lại toàn bộ hệ thống điện, giấu toàn bộ dây nối khiến chiếc xe trở nên "sạch" hơn bao giờ hết.

Honda CMX450 Rebel độ phong cách Bobber đậm chất lãng tử - Ảnh 3.

Bình ắc quy, bộ khởi động được nhét chung vào một hộp đen đặt dưới khoảng trống dưới yên xe, công tắc đèn cũng được đặt luôn phía dưới, loại bỏ toàn bộ cụm công tắc ở phần tay lái của xe. Khu vực bảng đồng hồ trung tâm chỉ có duy nhất một đồng hồ nhỏ hiển thị tốc độ - điều mà Wrench Kings cho rằng đó là quá đủ thông tin cho một biker.

Honda CMX450 Rebel độ phong cách Bobber đậm chất lãng tử - Ảnh 4.

Chi tiết phuộc kép và yên đôi của chiếc CMX450 nguyên bản nay được thay bằng phuộc đơn và yên xe solo với giảm xóc đặt trực tiếp ngay phía dưới. Các chi tiết khác như cặp lốp được chuyển sang sử dụng lốp Bridgestone Exedra, loại bỏ hoàn toàn các chi tiết làm từ nhựa trên thân xe.

Hệ thống ống xả được cắt ngắn, quấn vải chịu nhiệt ở đầu pô và đương nhiên là đi kèm với ống tiêu mang hiệu DB làm giảm tiếng ồn xuống mức "chấp nhận được" để có thể lưu hành trên đường.

Honda CMX450 Rebel độ phong cách Bobber đậm chất lãng tử - Ảnh 5.

Cuối cùng toàn bộ chiếc xe phủ lên mình phối màu xanh pha xám kim loại cùng các chi tiết sơn đen bóng tạo nên một chiếc CMX450 độ bobber thuần chất cơ khí. Và giới mê độ xe lại được chiêm ngưỡng thêm một tác phẩm độ mang phong cách bobber đậm chất lãng tử.