Dòng xe CLS của Mercedes-Benz từng được mệnh danh là kẻ tiên phong trong phân khúc xe Coupe 4 cửa (Sedan Coupe). Tại Việt Nam, Mercedes-Benz CLS là dòng xe quen thuộc với nhiều "dân chơi" ở thập kỷ trước, phổ biến nhất là phiên bản CLS 300. 

img
img

Mới đây, trên thị trường xe cũ bất ngờ xuất hiện một chiếc Mercedes-Benz CLS 550 hiếm hoi thuộc phiên bản 2008. Đây là thế hệ được Mercedes-Benz ra mắt vào năm 2006. Trong 2 năm trở lại đây, mới chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes-Benz CLS 500 model 2015 được rao bán lại trên thị trường.

Hết thời đỉnh cao, siêu phẩm Mercedes-Benz CLS 550 chỉ đắt hơn Toyota Vios số sàn 20 triệu đồng - Ảnh 2.

Về ngoại thất, xe giữ nguyên thiết kế ban đầu. Duy chỉ bộ mâm nguyên bản đã được thay thế bằng bộ mâm 10 chấu kép thể thao, xuất hiện cùng logo Mercedes-Benz. Trái tim của xe là khối động cơ V8 dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất 382 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 391 Nm. Đến nay, tổng quãng đường mà chiếc xe hoàn thành dừng lại ở ngưỡng 70.000 km.

Nội thất chiếc Mercedes-Benz CLS 550 được bọc da màu kem. Da bọc ghế đã xuống màu. Hàng ghế trước, gương và vô-lăng đều chỉnh điện. Hệ thống giải trí đã được thay mới với màn hình Pioneer. Hai vị trí ngồi ở hàng ghế sau được lắp thêm 2 màn hình giải trí độc lập với độ ngả tuỳ chỉnh.

Hết thời đỉnh cao, siêu phẩm Mercedes-Benz CLS 550 chỉ đắt hơn Toyota Vios số sàn 20 triệu đồng - Ảnh 4.

Mức giá 510 triệu đồng mà chủ xe đưa ra cho chiếc Mercedes-Benz CLS 550 đời 2008 đã chạy được 70.000 km là một con số rất đang cân nhắc. Bởi sau 12 năm tuổi, giá trị kinh tế của Mercedes-Benz CLS 550 chỉ đắt hơn 20 triệu đồng so với phiên bản số sàn 1.5E MT của Toyota Vios 2020, đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Hoàng Trần


Hết thời đỉnh cao, siêu phẩm Mercedes-Benz CLS 550 chỉ đắt hơn Toyota Vios số sàn 20 triệu đồng - Ảnh 5.