Trong thời gian qua, Yamaha V-Ixion 2017 là mẫu xe côn tay được rất nhiều người quan tâm. Những hình ảnh rò rỉ hoặc trên đường thử của Yamaha V-Ixion 2017 luôn thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên mạng lại xuất hiện thêm thông tin rò rỉ về mẫu xe côn tay giá rẻ này. Thông tin này được hé lộ từ một tài liệu tại Indonesia.

Hé lộ giá bán hấp dẫn của xe côn tay Yamaha V-Ixion 2017 - Ảnh 1.

Tài liệu rò rỉ về Yamaha V-Ixion 2017

Qua tài liệu này, có thể thấy Yamaha V-Ixion 2017 được chia thành 2 phiên bản với tên mã là BK6 MT và BK6-R MT. Đặc biệt, tài liệu cũng hé lộ cả giá bán của Yamaha V-Ixion 2017 tại thị trường Indonesia. Theo đó, Yamaha V-Ixion 2017 phiên bản BK6 MT có giá 19,5 triệu Rupiah, tương đương 33,3 triệu Đồng. Con số tương ứng của phiên bản BK6-R MT là 20,3 triệu Rupiah hay 34,7 triệu Đồng.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về sự khác biệt giữa phiên bản BK6 MT và BK6-R MT. Dự đoán, BK6-R MT sẽ là phiên bản được trang bị đầy đủ và hiện đại hơn, có thể bao gồm cả phuộc hành trình ngược phía trước. Cũng có thể BK6-R MT là phiên bản được sơn màu xanh MotoGP.

Những hình ảnh trên trước đó cho thấy Yamaha V-Ixion 2017 được trang bị đèn pha Halogen, đèn hậu dạng LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, bình xăng "cơ bắp" hơn, thân xe hầm hố hơn và lốp sau có kích thước 130 mm thay vì 120 mm như phiên bản cũ. Riêng đèn hậu và bình xăng có thiết kế giống với loại trên Yamaha Xabre 150/M-Slaz 150/TFX150.

Hé lộ giá bán hấp dẫn của xe côn tay Yamaha V-Ixion 2017 - Ảnh 2.

Đèn pha Halogen

Hé lộ giá bán hấp dẫn của xe côn tay Yamaha V-Ixion 2017 - Ảnh 3.

Phuộc ống lồng trên bản tiêu chuẩn

Hé lộ giá bán hấp dẫn của xe côn tay Yamaha V-Ixion 2017 - Ảnh 4.

Đèn hậu dạng LED

Hé lộ giá bán hấp dẫn của xe côn tay Yamaha V-Ixion 2017 - Ảnh 5.

Lốp sau 130 mm

Theo một số tin đồn, Yamaha V-Ixion 2017 sẽ dùng chung động cơ với mẫu mô tô thể thao R15 3.0 mới ra mắt cách đây không lâu. Trước đó, Yamaha V-Ixion cũ đã chia sẻ động cơ với R15 2.0. Vì vậy, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Yamaha V-Ixion 2017 được trang bị động cơ giống R15 3.0 mới.

Nếu đúng như vậy, "trái tim" của Yamaha V-Ixion 2017 sẽ là động cơ xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155,1 mã lực được ứng dụng công nghệ vam biến thiên VVA. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 19,31 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.

Trên Yamaha R15 3.0, động cơ này đồng hành cùng bộ ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp. Trong khi đó, Yamaha V-Ixion 2017 dự kiến sẽ không có trang bị này.