Với giá bán hàng triệu USD và số lượng giới hạn, Bugatti Veyron được coi là một biểu tượng của nhà giàu. Tuy đắt như thế nhưng Bugatti Veyron có vẻ cũng không phải là mẫu xe hoàn hảo. Mới đây, hãng Bugatti đã phải đưa ra thông báo triệu hồi Veyron tại thị trường Mỹ để sửa 3 lỗi khác nhau.

Theo thông tin trên trang web chính thức của Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA), toàn bộ dòng Bugatti Veyron, bao gồm Veyron 16.4, Veyron Grand Sport và Veyron Super Sport đều bị dính vào vụ triệu hồi.

Đầu tiên là 87 chiếc Bugatti Veyron sản xuất từ ngày 10/3/2006 - 9/3/2012, Grand Sport sản xuất từ 29/9/2009 - 14/10/2014 và Veyron Super Sport sản xuất từ 18/2/2011 - 17/8/2012 bị triệu hồi vì lỗi tấm tựa để kích nâng gầm. Theo hãng Bugatti, khi xe chạy trên đường, tấm tựa này có thể bị bung ra.

Hãng Bugatti sẽ triệu hồi xe để gắn chặt và đóng đinh cho tấm tựa bằng nhôm. Khách hàng tất nhiên không phải trả chi phí cho việc này.

Lỗi thứ hai khiến xe Bugatti Veyron bị triệu hồi bắt nguồn từ đồng hồ báo nhiên liệu. Lỗi này khiến đồng hồ báo xe còn nhiều nhiên liệu hơn thực tế. Những chiếc Bugatti Veyron bị triệu hồi vì lỗi đồng hồ báo nhiên liệu được sản xuất từ ngày 3/10/2006 - 17/1/2010 và Grand Sport sản xuất từ ngày 29/9/2009 - 30/6/2010. Hãng Bugatti sẽ cập nhật lại phần mềm cho những chiếc Veyron bị triệu hồi.

Cuối cùng là 13 chiếc Bugatti Veyron 16.4 được sản xuất từ ngày 3/10 - 22/12/2006 bị triệu hồi vì dây cực dương và đầu nối ắc-quy bị ăn mòn, dẫn đến dây bị nóng. Hãng Bugatti sẽ thay thế dây và ắc-quy miễn phí cho khách hàng có xe bị lỗi.