Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập của câu lạc bộ Exciter 150 Hà Nội, hơn 50 chiếc xe của các thành viên đã cùng nhau tập trung tại sân vận động Mỹ Đình để tổ chức giao lưu và diễu hành qua một số tuyến phố của thủ đô.

Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập của câu lạc bộ Exciter 150 Hà Nội, hơn 50 chiếc xe của các thành viên đã cùng nhau tập trung tại sân vận động Mỹ Đình để tổ chức giao lưu và diễu hành qua một số tuyến phố của thủ đô.


Có mặt tại buổi giao lưu, nhiều chiếc xe Yamaha Exciter đã được chủ nhân thay đổi về màu sơn hoặc tem vỏ để tạo cá tính cho riêng mình. Thêm vào đó, những chiếc xe này còn được độ thêm nhiều đồ chơi để vận hành đúng ý của chủ nhân hơn.

Có mặt tại buổi giao lưu, nhiều chiếc xe Yamaha Exciter đã được chủ nhân thay đổi về màu sơn hoặc tem vỏ để tạo cá tính cho riêng mình. Thêm vào đó, những chiếc xe này còn được "độ" thêm nhiều đồ chơi để vận hành đúng ý của chủ nhân hơn.


Một cuộc thi nhỏ giữa các thành viên câu lạc bộ về khả năng điều khiển những chiếc xe Yamaha Exciter 150 ở tốc độ chậm khá lý thú.

Một cuộc thi nhỏ giữa các thành viên câu lạc bộ về khả năng điều khiển những chiếc xe Yamaha Exciter 150 ở tốc độ chậm khá lý thú.


Một chiếc xe được độ khá nhiều đồ chơi của thành viên câu lạc bộ Exciter 150 Hà Nội.

Một chiếc xe được độ khá nhiều đồ chơi của thành viên câu lạc bộ Exciter 150 Hà Nội.


Cách đây không lâu, chiếc xe Yamaha Exciter phiên bản Weapon Edition của thành viên câu lạc bộ đã được ra mắt bạn đọc. Cho đến nay, chiếc xe đã được thay lại dàn áo ngoài lấy cảm hứng từ những võ sỹ Samurai.

Cách đây không lâu, chiếc xe Yamaha Exciter phiên bản Weapon Edition của thành viên câu lạc bộ đã được ra mắt bạn đọc. Cho đến nay, chiếc xe đã được thay lại dàn áo ngoài lấy cảm hứng từ những võ sỹ Samurai.


Sau khi hoàn thành các phần giao lưu, thành viên câu lạc bộ với hơn 50 chiếc xe Yamaha Exciter 150 đã cùng nhau đi thành đoàn 3 hàng qua một số tuyến phố tại Hà Nội.

Sau khi hoàn thành các phần giao lưu, thành viên câu lạc bộ với hơn 50 chiếc xe Yamaha Exciter 150 đã cùng nhau đi thành đoàn 3 hàng qua một số tuyến phố tại Hà Nội.


Ngay từ đầu, ban tổ chức của câu lạc bộ Exciter 150 Hà Nội đã quán triệt các thành viên đi đúng hàng lối, không nẹt bô, không phóng nhanh vượt ẩu để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Ngay từ đầu, ban tổ chức của câu lạc bộ Exciter 150 Hà Nội đã quán triệt các thành viên đi đúng hàng lối, không nẹt bô, không phóng nhanh vượt ẩu để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.


Mặc dù lần đầu diễu hành nhưng các thành viên câu lạc bộ Yamaha Exciter 150 Hà Nội đã chạy xe khá quy củ. Những thành viên lái cứng được cắt cử ra dẫn đoàn, chốt đoàn và cảnh giới bên hông.

Mặc dù lần đầu diễu hành nhưng các thành viên câu lạc bộ Yamaha Exciter 150 Hà Nội đã chạy xe khá quy củ. Những thành viên lái cứng được cắt cử ra dẫn đoàn, chốt đoàn và cảnh giới bên hông.


Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi cuối năm 2014, Yamaha Exciter 150 được trang bị khối động cơ SOHC, 4 thì, dung tích 149,7cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Động cơ sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 5 cấp.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi cuối năm 2014, Yamaha Exciter 150 được trang bị khối động cơ SOHC, 4 thì, dung tích 149,7cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Động cơ sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 5 cấp.