Video: Duy Tùng

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Mới đây, chiếc Harley-Davidson Road King phiên bản Special 2017 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam với mức giá 1,140 tỉ đồng và được phân phối chính hãng. Ngay lập tức, mẫu xe này đã tìm được chủ nhân của mình tại Hà Nội

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Điểm nhấn của Harley-Davidson Road King Special nằm ở màu sơn tối màu được làm dạng nhám thay vì nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng như phiên bản tiêu chuẩn.


Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Phần đèn pha được sơn màu đen và có hình tròn khá cổ điển. Ngoài ra, trên Harley-Davidson Road King Special còn biến mất kính chắn gió nhưng có thêm tay lái cao 228 mm nhằm mang đến tư thế ngồi ấn tượng nhưng vẫn thoải mái cho người điều khiển.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

Harley-Davidson Road King Special 2017 nổi bật với hai cốp đồ kích thước lớn ở phía sau.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 6.

Harley-Davidson Road King Special 2017 có trọng lượng 372 kg và bình nhiên liệu chứa được 22,7 lít xăng.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 7.

Nút xoay để khởi động được đặt trên bình xăng.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 8.

Đồng hồ hiển thị tốc độ cũng được đưa xuống bình xăng và bên cạnh đó là đồng hồ báo nhiên liệu ngay bên cạnh.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 9.

Với tay lái cao hơn, Harley-Davidson Road King 2017 mang lại tư thế ngồi thoải mái hơn cho các biker.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 10.

Các nút bấm được bố trí hợp lý trên hai bên tay lái của xe.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 11.

Các số đo cơ bản khác của xe bao gồm chiều dài tổng thể 2.420 mm, chiều cao yên 695 mm và chiều cao gầm 125 mm. So với Road King tiêu chuẩn, Harley-Davidson Road King Special sở hữu yên cao hơn 27 mm. Trong khi đó, chiều cao gầm lại giảm 9 mm.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 12.

Xe được trang bị vành 19" có thiết kế nan dạng Tourbin. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa kép trên bánh trước và phanh đĩa đơn phía sau. Cả hai đều đi kèm kẹp phanh cố định 4 piston. Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống an ninh thông minh của Harley-Davidson được trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 13.

"Trái tim" của Harley-Davidson Road King Special là động cơ Milwaukee Eight 107 với dung tích 1.745 cc. Động cơ này tạo ra mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại vòng tua máy 3.250 vòng/phút.

Gặp gỡ Harley-Davidson Road King Special 2017 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 14.

So với Road King tiêu chuẩn, Harley-Davidson Road King Special đắt hơn 3.000 USD. Thậm chí, Harley-Davidson Road King Special 2017 khi về Việt Nam còn có giá ngang ngửa những mẫu ô tô đời mới như Mazda6, Honda CR-V,...