Cuối tuần vừa qua một sự kiện diễn ra tại Quận 8 thu hút sự chú ý của giới mê xe tại Việt Nam, khi có sự xuất hiện của siêu xe Ferrari 488 GTB cùng đoàn mô tô phân khối lớn đình đám.

Cuối tuần vừa qua một sự kiện diễn ra tại Quận 8 thu hút sự chú ý của giới mê xe tại Việt Nam, khi có sự xuất hiện của siêu xe Ferrari 488 GTB cùng đoàn mô tô phân khối lớn đình đám.


Siêu ngựa 488 GTB nổi bật trong bộ áo đỏ rực hiếu chiến cùng những chi tiết mang màu đen đối lập vừa được chủ nhân trang điểm thêm cho bắt mắt.

"Siêu ngựa" 488 GTB nổi bật trong bộ áo đỏ rực hiếu chiến cùng những chi tiết mang màu đen đối lập vừa được chủ nhân "trang điểm" thêm cho bắt mắt.


Phần nóc xe, cùng 2 thanh hốc gió bên hông được chủ nhân trang trí bằng lớp đề-can đen bóng.

Phần nóc xe, cùng 2 thanh hốc gió bên hông được chủ nhân trang trí bằng lớp đề-can đen bóng.


Ngoài ra, bộ la-zăng 5 chấu đơn màu bạc nguyên bản cũng được chủ nhân chuyển tông sang màu đen bí ẩn, phía trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật của thương hiệu siêu xe đến từ Ý.

Ngoài ra, bộ la-zăng 5 chấu đơn màu bạc nguyên bản cũng được chủ nhân chuyển tông sang màu đen bí ẩn, phía trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật của thương hiệu siêu xe đến từ Ý.


Được biết đây là chiếc Ferrari 488 GTB thứ 3 tìm thấy chủ nhân tại thị trường Việt Nam, chiếc đầu tiên cũng mang ngoại thất màu đỏ thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe Quận 7, chiếc thứ 2 mang ngoại thất màu xám ghi do một tay chơi Hà Nội sở hữu.

Được biết đây là chiếc Ferrari 488 GTB thứ 3 tìm thấy chủ nhân tại thị trường Việt Nam, chiếc đầu tiên cũng mang ngoại thất màu đỏ thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe Quận 7, chiếc thứ 2 mang ngoại thất màu xám ghi do một tay chơi Hà Nội sở hữu.


Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.


Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB được một công ty nhập khẩu tư nhân tại Quận 5 chào bán với mức giá khoảng 15 tỷ Đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB được một công ty nhập khẩu tư nhân tại Quận 5 chào bán với mức giá khoảng 15 tỷ Đồng.


Ngoài siêu xe Ferrari 488 GTB, sự kiện này còn xuất hiện 1 phiên bản Ferrari 3 bánh mang tên gọi Lazareth Triazuma R1 thuộc diện độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Siêu mô tô thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Tân Phú và được chủ nhân lên logo ngựa chồm quen thuộc trên những chiếc Ferrari ở cả 3 bánh xe.

Ngoài siêu xe Ferrari 488 GTB, sự kiện này còn xuất hiện 1 phiên bản "Ferrari" 3 bánh mang tên gọi Lazareth Triazuma R1 thuộc diện độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Siêu mô tô thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Tân Phú và được chủ nhân lên logo "ngựa chồm" quen thuộc trên những chiếc Ferrari ở cả 3 bánh xe.


Ngoài ra, sự độc đáo và hiếm có khi chỉ 4 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, đi kèm là khối động cơ đầy mạnh mẽ 4 xi-lanh, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm, giúp cho mẫu xế độ được phong danh hiệu  Ferrari 3 bánh trong giới PKL.

Ngoài ra, sự độc đáo và hiếm có khi chỉ 4 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, đi kèm là khối động cơ đầy mạnh mẽ 4 xi-lanh, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm, giúp cho mẫu xế độ được phong danh hiệu " Ferrari" 3 bánh trong giới PKL.


Dựa trên thân xác của chiếc sportbike đình đám Yamaha R1, hãng độ Lazareth, Pháp thiết kế lại hoàn toàn và mang đến một kiệt tác trong dòng mô tô 3 bánh với tên gọi Triazuma R1. Hai bánh trước có kích thước 17 inch tương tự như trên những chiếc ô tô được vận hành thông qua hệ thống treo có dạng lò xo đẩy giống như những chiếc Can-Am 3 bánh.

Dựa trên "thân xác" của chiếc sportbike đình đám Yamaha R1, hãng độ Lazareth, Pháp thiết kế lại hoàn toàn và mang đến một kiệt tác trong dòng mô tô 3 bánh với tên gọi Triazuma R1. Hai bánh trước có kích thước 17 inch tương tự như trên những chiếc ô tô được vận hành thông qua hệ thống treo có dạng lò xo đẩy giống như những chiếc Can-Am 3 bánh.


Đuôi xe nổi bật với cặp ống xả Akrapovic được đút dưới yên với chụp pô bằng chất liệu carbon hay kích thước lốp thuộc dạng khủng 315 mm cũng là điểm nhấn cho siêu mô tô. Tại thị trường nước ngoài, Lazareth Triazuma R1 có giá bán vào khoảng 60.000 USD.

Đuôi xe nổi bật với cặp ống xả Akrapovic được đút dưới yên với chụp pô bằng chất liệu carbon hay kích thước lốp thuộc dạng "khủng" 315 mm cũng là điểm nhấn cho siêu mô tô. Tại thị trường nước ngoài, Lazareth Triazuma R1 có giá bán vào khoảng 60.000 USD.


Bộ đôi Aprilia RSV4 Factory cùng Yamaha YZF-R1 thế hệ cũ cũng xuất hiện trong sự kiện diễn ra tại Quận 8.

Bộ đôi Aprilia RSV4 Factory cùng Yamaha YZF-R1 thế hệ cũ cũng xuất hiện trong sự kiện diễn ra tại Quận 8.


Aprilia RSV4 Factory sử dụng động cơ 1.000 phân khối, xi-lanh hình chữ V nghiêng góc 65 độ, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút. RSV4 Factory trang bị hộp số 6 cấp.

Aprilia RSV4 Factory sử dụng động cơ 1.000 phân khối, xi-lanh hình chữ V nghiêng góc 65 độ, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút. RSV4 Factory trang bị hộp số 6 cấp.


Siêu mô tô cũng được chủ nhân trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như cặp ống xả độ của SC Project.

Siêu mô tô cũng được chủ nhân trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như cặp ống xả độ của SC Project.


Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 nổi bật trong bộ áo màu xanh cốm kết hợp đen gỗ mun lấy cảm hứng của đội đua Kawasaki Racing Team, kế bên là xế phượt BMW R1200GS Adventure.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 nổi bật trong bộ áo màu xanh cốm kết hợp đen gỗ mun lấy cảm hứng của đội đua Kawasaki Racing Team, kế bên là xế "phượt" BMW R1200GS Adventure.


Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 phân phối chính hãng được chào bán 549 triệu Đồng. Xe sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối như thế hệ cũ 2015. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh lại giúp đạt công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 phân phối chính hãng được chào bán 549 triệu Đồng. Xe sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối như thế hệ cũ 2015. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh lại giúp đạt công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.


BMW R1200GS Adventure sử dụng động cơ Boxer DOHC 8 van 1.170 phân phối cho công suất 125 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92N/m tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

BMW R1200GS Adventure sử dụng động cơ Boxer DOHC 8 van 1.170 phân phối cho công suất 125 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92N/m tại vòng tua 6.500 vòng/phút.


Hệ thống giảm xóc trước và sau dài hơn 20mm so với phiên bản tiêu chuẩn, bánh trước có kích thước 120/70Z R-19 đi kèm đĩa phanh Brembo kép calipers bốn piston với đường kính 305mm, bánh sau có kích thước 170/60ZR-17 đi kèm đĩa Brembo 2 piston với đường kính 276mm. Tại thị trường Mỹ BMW R1200GS Adventure 2014 có giá 18.000 USD.

Hệ thống giảm xóc trước và sau dài hơn 20mm so với phiên bản tiêu chuẩn, bánh trước có kích thước 120/70Z R-19 đi kèm đĩa phanh Brembo kép calipers bốn piston với đường kính 305mm, bánh sau có kích thước 170/60ZR-17 đi kèm đĩa Brembo 2 piston với đường kính 276mm. Tại thị trường Mỹ BMW R1200GS Adventure 2014 có giá 18.000 USD.