Ferrari 488 GTB trong bộ áo trắng muốt được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường Đô-la thu nạp vào garage của mình từ giữa tháng 7/2016.

Ferrari 488 GTB trong bộ áo trắng muốt được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường "Đô-la" thu nạp vào garage của mình từ giữa tháng 7/2016.


Khi đó, đây là chiếc siêu xe thứ 2 anh tậu trong năm 2016, cũng là thời điểm đánh dấu sự trở lại của tay chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam sau 4 năm mai danh ẩn tích.

Khi đó, đây là chiếc siêu xe thứ 2 anh tậu trong năm 2016, cũng là thời điểm đánh dấu sự trở lại của tay chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam sau 4 năm "mai danh ẩn tích".


Sau 4 tháng về garage của Cường Đô-la, siêu ngựa Ferrari 488 GTB mới đây xuất hiện trên phố trong ngoại hình khá lạ mắt.

Sau 4 tháng về garage của Cường "Đô-la", "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB mới đây xuất hiện trên phố trong ngoại hình khá lạ mắt.


Cụ thể, thay cho la-zăng 5 chấu đơn nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB thuộc sở hữu của Cường Đô-la đã được lắp bộ vó hàng khủng của hãng độ Vossen.

Cụ thể, thay cho la-zăng 5 chấu đơn nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" đã được lắp bộ vó hàng "khủng" của hãng độ Vossen.


Hiện chưa rõ chi phí cho việc lắp bộ vó mới của chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, bộ la-zăng mà Cường Đô-la gắn trên siêu ngựa của mình có giá hơn 200 triệu Đồng.

Hiện chưa rõ chi phí cho việc lắp bộ vó mới của chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, bộ la-zăng mà Cường "Đô-la" gắn trên "siêu ngựa" của mình có giá hơn 200 triệu Đồng.


Ngoài bộ la-zăng độ dữ dằn, siêu ngựa Ferrari 488 GTB còn được làm đẹp ở một số chi tiết ngoại thất như nắp bình xăng bọc lại bằng chất liệu carbon cao cấp. Điểm nhấn ở nắp bĩnhawng là logo ngựa chồm mạ crôm sáng loáng.

Ngoài bộ la-zăng độ dữ dằn, "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB còn được làm đẹp ở một số chi tiết ngoại thất như nắp bình xăng bọc lại bằng chất liệu carbon cao cấp. Điểm nhấn ở nắp bĩnhawng là logo "ngựa chồm" mạ crôm sáng loáng.


Nóc xe của Ferrari 488 GTB này được sơn màu đen bóng nhằm tạo sự đối lập với ngoại thất trắng muốt.

Nóc xe của Ferrari 488 GTB này được sơn màu đen bóng nhằm tạo sự đối lập với ngoại thất trắng muốt.


Bên hông của siêu xe Ferrari 488 GTB được dán dòng chữ Car & Passion. Đây là tên hành trình siêu xe đầu tiên tại Việt Nam và do doanh nhân Quốc Cường sáng lập. Tuy nhiên, sau hành trình lần thứ nhất diễn ra vào năm 2011, đã gần 5 năm trôi qua, tay chơi này vẫn chưa tổ chức lại.

Bên hông của siêu xe Ferrari 488 GTB được dán dòng chữ Car & Passion. Đây là tên hành trình siêu xe đầu tiên tại Việt Nam và do doanh nhân Quốc Cường sáng lập. Tuy nhiên, sau hành trình lần thứ nhất diễn ra vào năm 2011, đã gần 5 năm trôi qua, tay chơi này vẫn chưa tổ chức lại.


Hiện tại Việt Nam có khoảng 13 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước. 4 trong số đó mang ngoại thất trắng muốt.

Hiện tại Việt Nam có khoảng 13 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước. 4 trong số đó mang ngoại thất trắng muốt.


Ngoài siêu ngựa Ferrari 488 GTB, garage của doanh nhân Quốc Cường còn có cặp đôi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và Lamborghini Huracan LP610-4 biển tứ quý 8. Đặc biệt, cả 3 siêu xe đều đã được độ lại khá ấn tượng. Trong đó, siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 được tay chơi 8X này trang bị ống xả độ Akrapovic. Chiếc F12 Berlinetta được bọc lại ngoại thất bằng đề-can màu đen nhám cùng những món đồ chơi độ đắt tiền.

Ngoài "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB, garage của doanh nhân Quốc Cường còn có cặp đôi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8. Đặc biệt, cả 3 siêu xe đều đã được độ lại khá ấn tượng. Trong đó, "siêu bò" Lamborghini Huracan LP610-4 được tay chơi 8X này trang bị ống xả độ Akrapovic. Chiếc F12 Berlinetta được bọc lại ngoại thất bằng đề-can màu đen nhám cùng những món đồ chơi độ đắt tiền.


Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva với thiết kế khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva với thiết kế khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.


Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.

Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.


Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.


Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.


Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá bán dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá bán dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng.