Sau một thời gian chờ đợi, chiếc mô tô địa hình KTM 690 SMC R đời 2017 đã về tới Việt Nam và chính thức được đập hộp vào ngày 19/11/2016.

Sau một thời gian chờ đợi, chiếc mô tô địa hình KTM 690 SMC R đời 2017 đã về tới Việt Nam và chính thức được đập hộp vào ngày 19/11/2016.


Được biết, chiếc xe KTM 690 SMC R này được sản xuất năm 2016 nhưng lại có thiết kế của năm 2017 và mức giá khi về đến Việt Nam là 469 triệu đồng.

Được biết, chiếc xe KTM 690 SMC R này được sản xuất năm 2016 nhưng lại có thiết kế của năm 2017 và mức giá khi về đến Việt Nam là 469 triệu đồng.


Đây là chiếc KTM 690 SMC R đời 2017 đầu tiên được nhập về Việt Nam và đây cũng là một chiếc xe nhập khẩu chính hãng.

Đây là chiếc KTM 690 SMC R đời 2017 đầu tiên được nhập về Việt Nam và đây cũng là một chiếc xe nhập khẩu chính hãng.


Về mặt tổng quan, KTM 690 SMC R 2017 không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng từng chi tiết nhỏ của xe lại được khắc hoạ rõ nét và sắc sảo hơn.

Về mặt tổng quan, KTM 690 SMC R 2017 không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng từng chi tiết nhỏ của xe lại được khắc hoạ rõ nét và sắc sảo hơn.


Là một chiếc xe mô tô địa hình nên KTM 690 SMC R 2017 có khoảng sáng gầm xe 270mm và chiều cao yên lên tới 890mm. Đây là nỗi e ngại của nhiều biker Việt.

Là một chiếc xe mô tô địa hình nên KTM 690 SMC R 2017 có khoảng sáng gầm xe 270mm và chiều cao yên lên tới 890mm. Đây là nỗi e ngại của nhiều biker Việt.


Mặc dù là xe địa hình nhưng lốp tiêu chuẩn của KTM 690 SMC R 2017 vẫn là lốp trơn để phục vụ nhu cầu chạy đường trường hoặc chạy trong phố.

Mặc dù là xe địa hình nhưng lốp tiêu chuẩn của KTM 690 SMC R 2017 vẫn là lốp trơn để phục vụ nhu cầu chạy đường trường hoặc chạy trong phố.


Xe vẫn chỉ được trang bị đèn chiếu sáng dạng Halogen. Đây là một trang bị đơn giản nhưng thực dụng trên những cung đường cho các biker mê mẩn dòng xe mô tô địa hình.

Xe vẫn chỉ được trang bị đèn chiếu sáng dạng Halogen. Đây là một trang bị đơn giản nhưng thực dụng trên những cung đường cho các biker mê mẩn dòng xe mô tô địa hình.


Xe được trang bị phanh đĩa kích thước 320mm cùng giảm xóc kép hành trình 215mm.

Xe được trang bị phanh đĩa kích thước 320mm cùng giảm xóc kép hành trình 215mm.


Và giảm xóc phía sau là loại monoshock có hành trình 250mm.

Và giảm xóc phía sau là loại monoshock có hành trình 250mm.


Phanh đĩa sau có kích thước 240mm và tất nhiên hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn được trang bị trên cả hai bánh của KTM 690 SMC R 2017.

Phanh đĩa sau có kích thước 240mm và tất nhiên hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn được trang bị trên cả hai bánh của KTM 690 SMC R 2017.


Trái tim cung cấp sức mạnh cho KTM 690 SMC R 2017 là khối đông cơ dung tích 690cc với công suất tối đa 65,7 mã lực và hộp số 6 cấp.

Trái tim cung cấp sức mạnh cho KTM 690 SMC R 2017 là khối đông cơ dung tích 690cc với công suất tối đa 65,7 mã lực và hộp số 6 cấp.


Tay lái của KTM 690 SMC R 2017 thiết kế đơn giản với ít nút bấm.

Tay lái của KTM 690 SMC R 2017 thiết kế đơn giản với ít nút bấm.


Và được trang bị bọc bảo vệ tay.

Và được trang bị bọc bảo vệ tay.


Mặt đồng hồ của xe vẫn là sự kết hợp giữa cơ và điện tử. Khi mà đồng hồ cơ hiển thị tốc độ vòng tua và màn hình điện tử hiển thị đa thông tin.

Mặt đồng hồ của xe vẫn là sự kết hợp giữa cơ và điện tử. Khi mà đồng hồ cơ hiển thị tốc độ vòng tua và màn hình điện tử hiển thị đa thông tin.


Ổ khoá của KTM 690 SMC R 2017.

Ổ khoá của KTM 690 SMC R 2017.


Đuôi xe thiết kế hất cao cùng chắn bùn đơn và xi-nhan tách rời.

Đuôi xe thiết kế hất cao cùng chắn bùn đơn và xi-nhan tách rời.


Nhìn từ phía sau, KTM 690 SMC R 2017 khá đặc trưng với ống xả đa giác.

Nhìn từ phía sau, KTM 690 SMC R 2017 khá đặc trưng với ống xả đa giác.


Bình xăng dung tích 12 lít được đặt bên dưới cốp xe.

Bình xăng dung tích 12 lít được đặt bên dưới cốp xe.