Dân chơi độ bán tải Suzuki Carry sang phong cách ‘chuyên cơ mặt đất’ Toyota Alphard - Ảnh 1.

"Râu ông nọ cắm cằm bà kia" không phải kiểu độ lạ với giới chơi xe. Toyota Hilux lắp đầu Fortuner hay Mitsubishi Triton đổi đầu Pajero Sport xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên, chiếc xe tải Suzuki Carry tại Thái Lan này lại là một trường hợp đặc biệt. Chiếc xe có kích thước nhỏ bé nhưng phải "khiêng" nguyên dàn đầu lớn của chiếc MPV Toyota Alphard.

img
img

Chủ xe Suzuki Carry thay toàn bộ đầu xe bằng đầu chiếc Toyota Alphard. Mặc dù đã thay logo Toyota thành logo Suzuki nhưng lưới tản nhiệt và cụm đèn LED đặc trưng khiến phần đầu Alphard không thể nhầm lẫn được. Đây là phần đầu của một chiếc Alphard bản nâng cấp facelift mới nhất.

Dân chơi độ bán tải Suzuki Carry sang phong cách ‘chuyên cơ mặt đất’ Toyota Alphard - Ảnh 3.

Đuôi xe giữ nguyên bản. Bởi vậy, phần đuôi nhỏ hơn hẳn phần đầu, biến chiếc xe độ này trông chẳng giống ai. Ngoài ra, chủ xe còn độ thêm bộ vành 5 chấu kép thể thao, sơn đen với viền trắng tương phản.

Dân chơi độ bán tải Suzuki Carry sang phong cách ‘chuyên cơ mặt đất’ Toyota Alphard - Ảnh 4.

Nội thất xe gần như được giữ nguyên. Chủ xe gắn thêm một vài món đồ chơi màu đỏ-đen để thêm phần cá tính và cũng tông xuyệt tông với màu sơn ngoại thất. Chiếc xe tải nhỏ này chỉ có 2 chỗ ngồi.

Dân chơi độ bán tải Suzuki Carry sang phong cách ‘chuyên cơ mặt đất’ Toyota Alphard - Ảnh 5.

Động cơ nguyên bản của chiếc xe tải nhỏ Suzuki Carry là máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 970 cc, công suất khoảng 42 mã lực và mô-men xoắn 68 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp. Mẫu xe này thường được sử dụng để chở hàng trong phố với thùng lớn trong khi kích thước xe nhỏ gọn. Chiếc xe chỉ dài hơn 3,2 m và rộng hơn 1,4 m, nhỏ gọn hơn cả một chiếc Kia Morning.

Tham khảo: Sohu

Dân chơi độ bán tải Suzuki Carry sang phong cách ‘chuyên cơ mặt đất’ Toyota Alphard - Ảnh 6.