Ngày 28 tháng 5 năm 2018, cửa hàng Honda Moto Phát Tiến đã làm lễ giao xe cho 4 khách hàng mua xe CB1000R và Goldwing. Đây là những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe Naked và Touring do Honda Việt Nam nhập về thị trường Việt Nam.

Chủ nhân đầu tiên sở hữu Honda CB1000R và Goldwing chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sau hơn 1 tháng khai trương, Honda Moto Phát Tiến đã thu hút hàng ngàn khách hàng yêu thích các dòng xe phân khối lớn đến tham quan và đặt hàng. Đây là cửa hàng Moto Honda đầu tiên tại Việt Nam chính thức phân phối 9 mẫu xe huyền thoại của Moto Honda, bao gồm: CB650F, CB500F, CBR650F, Rebel500, CB500X, CB1000R, CBR1000RR, CBR1000RR SP và Goldwing. Các mẫu xe Moto Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn thuộc các dòng khác nhau: Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring. Toàn bộ các mẫu xe Moto Honda đều được phân phối qua Cửa hàng Honda Moto Phát Tiến.

Chủ nhân đầu tiên sở hữu Honda CB1000R và Goldwing chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Với cơ sở hạ tầng và kỹ thuật chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của phân khúc dòng xe phân khối lớn. Cửa hàng Honda Moto Phát Tiến tại 165 Pasteur, Quận 3 sẽ phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5S của Honda toàn cầu, bao gồm:

Bán hàng (Sales): Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng toàn cầu

Bảo hành bảo dưỡng (Service): Theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu

Phụ tùng (Genuine Spare-parts): Cung cấp các phụ tùng, phụ kiện Honda chính hiệu

Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Riding): Hướng dẫn viên với nghiệp vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Hoạt động cộng đồng (Social): Tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng người yêu thích và đam mê xe Moto

Sở hữu những giá trị cốt lõi mang tính lịch sử và các cải tiến vượt trội, các mẫu xe Moto đã trở thành biểu tượng của Honda. Và Cửa hàng Honda Moto Phát Tiến sẽ là nơi thắp lửa đam mê và thổi bùng tinh thần luôn cháy bỏng trong trái tim của những tín đồ đam mê Moto.

Chủ nhân đầu tiên sở hữu Honda CB1000R và Goldwing chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 3.