Honda SH là dòng xe tay ga cao cấp được nhiều các tay chơi Việt chọn làm món đồ thể hiện đẳng cấp. Những chiếc Honda SH300i đã xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010 nhưng rất kén chọn người chơi bởi mức giá cao ngất ngưởng và rào cản bằng A2. Tuy nhiên, với việc "mở cửa" cấp phép bằng lái A2 vào năm 2013, nhiều người đã có cơ hội tậu cho mình chiếc xe tay ga cao cấp này.

Kể từ đó, một số chiếc Honda SH300i được trang bị thêm nhiều đồ chơi "khủng" cũng bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, điển hình như cặp đôi dưới đây.


Chiếc Honda SH300i 2015 này được chủ nhân trang bị loạt đồ chơi khủng như đĩa Megapro kết hợp cùng heo dầu Brembo, bao tay Barracuda, tay thắng gãy CRG và giảm xóc sau hàng hiệu của Ohlins.

Chiếc Honda SH300i 2015 này được chủ nhân trang bị loạt đồ chơi "khủng" như đĩa Megapro kết hợp cùng heo dầu Brembo, bao tay Barracuda, tay thắng gãy CRG và giảm xóc sau hàng hiệu của Ohlins.


Dàn chân trước của chiếc Honda SH300i 2015 trở nên cứng cáp hơn khi được trang bị đĩa mới của Megapro kết hợp cùng heo dầu của Brembo.

Dàn chân trước của chiếc Honda SH300i 2015 trở nên cứng cáp hơn khi được trang bị đĩa mới của Megapro kết hợp cùng heo dầu của Brembo.


Bao tay Barracuda đang được các bạn trẻ chơi xe Honda SH ưa chuộng.

Bao tay Barracuda đang được các bạn trẻ chơi xe Honda SH ưa chuộng.


Phuộc sau của Ohlins một trong những món đồ chơi yêu thích của các bạn trẻ mê độ xe.

Phuộc sau của Ohlins một trong những món đồ chơi yêu thích của các bạn trẻ mê độ xe.


Phiên bản 2015 của Honda SH300i gây ấn tượng với đèn pha cùng đèn hậu được trang bị công nghệ đèn LED. Ngoài ra, xe còn có một số nâng cấp khác cũng đáng chú ý khác như chiều dài cơ sở nới thêm 16 mm, cốp đựng đồ tăng dung tích để có thể chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm full face, chìa khoá thông minh thiết kế đẹp mắt với chức năng khởi động và khoá xe từ xa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp.

Phiên bản 2015 của Honda SH300i gây ấn tượng với đèn pha cùng đèn hậu được trang bị công nghệ đèn LED. Ngoài ra, xe còn có một số nâng cấp khác cũng đáng chú ý khác như chiều dài cơ sở nới thêm 16 mm, cốp đựng đồ tăng dung tích để có thể chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm full face, chìa khoá thông minh thiết kế đẹp mắt với chức năng khởi động và khoá xe từ xa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp.


Trái tim của Honda SH300i 2015 vẫn là loại động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 279 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử PGM-FI nhưng được tuỳ chỉnh lại để trở thành dòng xe ga đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ tạo ra công suất tối đa 25,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm. Tại thị trường Việt Nam, xe có giá bán khoảng 320 triệu Đồng.

"Trái tim" của Honda SH300i 2015 vẫn là loại động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 279 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử PGM-FI nhưng được tuỳ chỉnh lại để trở thành dòng xe ga đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ tạo ra công suất tối đa 25,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm. Tại thị trường Việt Nam, xe có giá bán khoảng 320 triệu Đồng.


Ngoài chiếc Honda SH300i 2015, một chiếc khác thuộc đời cũ cũng được cho lên đồ chơi khủng không kém.

Ngoài chiếc Honda SH300i 2015, một chiếc khác thuộc đời cũ cũng được cho lên đồ chơi "khủng" không kém.


Phanh đĩa trước được thay mới của Braking.

Phanh đĩa trước được thay mới của Braking.


Dàn tay cầm nổi bật với bao tay Domino, gù lái Rizoma và tay thắng của CRG.

Dàn tay cầm nổi bật với bao tay Domino, gù lái Rizoma và tay thắng của CRG.


Không chỉ được trang bị cặp phuộc Ohlins, chiếc Honda SH300i đời cũ còn được thay ống xả như mô tô phân khối lớn.

Không chỉ được trang bị cặp phuộc Ohlins, chiếc Honda SH300i đời cũ còn được thay ống xả như mô tô phân khối lớn.


Nhìn từ đằng sau, chiếc Honda SH300i này trông khá hầm hố và ấn tượng.

Nhìn từ đằng sau, chiếc Honda SH300i này trông khá hầm hố và ấn tượng.

Ảnh: 2 Bánh