Sau hơn 1 tháng, chiếc McLaren 720S màu tím của đại gia Vũng Tàu đã hoàn tất quá trình nâng cấp gói độ N-Largo do Novitec thiết kế và phát triển. Sẽ chỉ có 15 bộ bodykit tương tự được tung ra trên toàn thế giới.

Phần lớn ngoại thất nguyên bản của chiếc McLaren 720S đều được thay thế bằng phần vỏ xe hoàn toàn mới do Novitec thiết kế (chỉ duy nhất cửa xe vẫn được giữ nguyên). Bộ vỏ mới được làm từ chất liệu carbon có độ cứng cao nhưng đồng thời rất nhẹ. 

Chiều rộng của xe được tăng lên 6 cm ở khu vực vòm bánh trước trong khi bánh sau tăng thêm 13 cm so với nguyên bản để hãng độ Đức bổ sung thêm các khe hút gió, qua đó tăng khả năng làm mát cũng như tối ưu tính khí động học của chiếc xe thể thao.

Cận cảnh McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam của đại gia Vũng Tàu: Độ mất 1 tháng, cả thế giới chỉ 15 chiếc nhưng gây tiếc nuối ở một chi tiết - Ảnh 1.

Việc phần vỏ xe như vòm bánh, nắp capo, nắp động cơ.. được thay mới hoàn toàn mang tới ưu điểm là chủ nhân không cần phải cắt gọt phần vỏ xe "zin" như những siêu xe độ Liberty Walk khác tại Việt Nam. Phần vỏ mới nguyên bản chỉ có màu đen thô, sau đó các chi tiết này được đem đi sơn lại thành màu tím Lantana Purple giống với màu sơn ban đầu.

Phía đầu xe được thiết kế mới lấy cảm hứng từ siêu xe triệu độ Senna như nắp capo và khe gió ở cản trước. Sang đến phần hông xe, vòm bánh được bổ sung khe gió giúp giảm thiểu nhiễu động không khí khi di chuyển ở tốc độ cao. 

Bộ vành xuất hiện trên chiếc McLaren 720S N-Largo là loại mới, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch cho bánh sau do Vossen sản xuất. Để đối lập với màu tím ở thân xe, chủ nhân đã lựa chọn tông màu vàng để điểm xuyết ở nhiều chi tiết như cản trước/sau, ốp hông, khe gió, khóa tâm bánh xe và cùm phanh.

Cận cảnh McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam của đại gia Vũng Tàu: Độ mất 1 tháng, cả thế giới chỉ 15 chiếc nhưng gây tiếc nuối ở một chi tiết - Ảnh 2.

Ở phía đuôi, chiếc McLaren 720S N-Largo được trang bị một cánh gió mới, thiết kế hai tầng độc đáo. Hệ thống ống xả cũng được độ lại, mang thương hiệu Fi cho ra âm thanh uy lực hơn. Ở ngoại thất của xe còn xuất hiện chất liệu Forged Carbon ở một số chi tiết như cản trước/sau, khe gió nắp capo, cánh gió phía sau và phần đầu ống xả.

Dù nhận được thay đổi toàn diện về mặt ngoại thất, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Khối động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép vẫn cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn đạt 770 Nm thay vi nâng lên 806 mã lực và 878 Nm mô-men xoắn như cấu hình trọn vẹn của McLaren 720S N-Largo, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khi đó sẽ giảm xuống 2,7 giây từ 2,9 giây.

Cận cảnh McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam của đại gia Vũng Tàu: Độ mất 1 tháng, cả thế giới chỉ 15 chiếc nhưng gây tiếc nuối ở một chi tiết - Ảnh 3.
Cận cảnh McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam của đại gia Vũng Tàu: Độ mất 1 tháng, cả thế giới chỉ 15 chiếc nhưng gây tiếc nuối ở một chi tiết - Ảnh 4.
Cận cảnh McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam của đại gia Vũng Tàu: Độ mất 1 tháng, cả thế giới chỉ 15 chiếc nhưng gây tiếc nuối ở một chi tiết - Ảnh 5.

Ảnh: WrapStyle Vietnam HCM

Cận cảnh McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam của đại gia Vũng Tàu: Độ mất 1 tháng, cả thế giới chỉ 15 chiếc nhưng gây tiếc nuối ở một chi tiết - Ảnh 6.