Không chỉ là người tiên phong cho phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc cường hay thường gọi Cường "Đô-la" còn có gu thẩm mỹ khác biệt. Không ít chiếc xe của doanh nhân phố núi đã được độ lại sao cho độc và đẹp hơn. Chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta dưới đây là một ví dụ cụ thể.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 1.

Ngay từ ban đầu, "siêu ngựa" này đã được chủ cũ "đắp thêm" không ít đồ chơi độc đáo. Sau khi về tay Cường "Đô-la", siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đã không ít lần được "tút lại" nhan sắc.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 2.

Lần độ đầu tiên là thay đổi bộ áo sang màu đen nhám kết hợp cùng sọc vàng mà rất hiếm tay chơi Việt nào chọn lựa cho siêu xe của mình.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 3.

Tuy nhiên, có vẻ như chưa hài lòng lắm, vài ngày sau, doanh nhân phố núi đã lột bộ áo màu đen nhám bằng đề-can ra và sơn lại ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của những chú "ngựa chồm". Ngoài ra, "siêu ngựa" còn được lắp body kit của DMC và la-zăng HRE sơn màu đen bóng.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 4.

Không lâu sau, Cường "Đô-la" tiếp tục làm đẹp cho xế cưng với bộ áo bằng đề-can màu đen nhám. Bên sườn xuất hiện bộ vành HRE màu bạc tạo nên điểm nhấn ở ngoại hình.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 5.

Gói độ của hãng DMC bao gồm cánh lướt gió phía trước, bên hông...

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 6.

... và đuôi xe đều bằng sợi carbon nhẹ, bền, đắt tiền.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 7.

Bộ mâm HRE với kích thước 21 inch trước và 22 inch sau, đi kèm lốp hiệu suất cao của Continental.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 8.

Ngoài ra, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta này còn được trang bị phanh gốm carbon và hệ thống treo của Innotech.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 9.

Cận cảnh cặp ống xả độ của hãng Innotech trên siêu xe Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la".

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 10.

Riêng hệ dẫn động của siêu xe này vẫn được giữ nguyên là động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 11.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 12.

Hiện tại Việt Nam đã có khoảng 6 chiếc Ferrari F12 Berlinetta được đưa về nước. Trong đó, "siêu ngựa" của Cường "Đô-la có gói độ dữ dằn và mạnh mẽ nhất Việt Nam.

Cận cảnh “hàng tuyển” Ferrari F12 Berlinetta của Cường “Đô-la” - Ảnh 13.

Ferrari F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam về tay Cường "Đô-la" vào giữa tháng 10/2016. Theo nhiều nguồn tin, siêu xe này có giá bán khoảng 750.000 USD, tương đương 16,8 tỷ Đồng.