Chiếc Audi R8 V8 độ xuất hiện trong bài đã được chủ nhân trang bị nhiều món đồ chơi khủng, ngoài ra, một số chi tiết như logo V10 xuất hiện bên hông xe, nắp động cơ và đồng hồ tốc độ cũng là điểm nhấn khá lạ mắt cho mẫu siêu xe này.
Chiếc Audi R8 V8 độ xuất hiện trong bài đã được chủ nhân trang bị nhiều món đồ chơi "khủng", ngoài ra, một số chi tiết như logo V10 xuất hiện bên hông xe, nắp động cơ và đồng hồ tốc độ cũng là điểm nhấn khá lạ mắt cho mẫu siêu xe này.
Ở ngoại hình, chiếc Audi R8 V8 được trang bị bộ body kit độ của hãng Regula, các chi tiết như hốc gió trước/sau được mở rộng nhằm tăng tính động học cho xe cũng như mang đến cái nhìn hiếu chiến hơn so với trước.
Ở ngoại hình, chiếc Audi R8 V8 được trang bị bộ body kit độ của hãng Regula, các chi tiết như hốc gió trước/sau được mở rộng nhằm tăng tính động học cho xe cũng như mang đến cái nhìn hiếu chiến hơn so với trước.

Đôi mắt của siêu xe R8 này cũng được thay mới bằng cặp đèn pha LED toàn phần.

"Đôi mắt" của siêu xe R8 này cũng được thay mới bằng cặp đèn pha LED toàn phần.


Chiếc Audi R8 V8 này được trang bị la-zăng độ của Oxigin.

Chiếc Audi R8 V8 này được trang bị la-zăng độ của Oxigin.


Audi R8 V8 độ hàng khủng có bộ áo trắng muốt với điểm nhấn là các chi tiết ốp sợi carbon ở vỏ gương, hốc gió bên hông hay la-zăng và lưới tản nhiệt được sơn đen đối lập.

Audi R8 V8 độ hàng "khủng" có bộ áo trắng muốt với điểm nhấn là các chi tiết ốp sợi carbon ở vỏ gương, hốc gió bên hông hay la-zăng và lưới tản nhiệt được sơn đen đối lập.


Gương chiếu hậu của phiên bản sử dụng động cơ V10 với phần vỏ gương ốp sợi carbon.

Gương chiếu hậu của phiên bản sử dụng động cơ V10 với phần vỏ gương ốp sợi carbon.


Lưới tản nhiệt cùng mang cá bên hông dạng tổ ong.

Lưới tản nhiệt cùng mang cá bên hông dạng tổ ong.


Siêu xe này cũng được trang bị ống xả độ của Capristo, tuy nhiên, phần chụp pô lại của Akrapovic.

Siêu xe này cũng được trang bị ống xả độ của Capristo, tuy nhiên, phần chụp pô lại của Akrapovic.


Chiếc Audi R8 này tuy sử dụng động cơ V8 nhưng được chủ nhân trang bị nắp chụp máy V10 bằng chất liệu sợi carbon.

Chiếc Audi R8 này tuy sử dụng động cơ V8 nhưng được chủ nhân trang bị nắp chụp máy V10 bằng chất liệu sợi carbon.


Audi R8 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên, việc trang bị ống xả độ có thể giúp chiếc Audi R8 độ của người chơi xe tại Sài Thành sở hữu công suất cũng như âm thanh ấn tượng hơn trước.

Audi R8 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên, việc trang bị ống xả độ có thể giúp chiếc Audi R8 độ của người chơi xe tại Sài Thành sở hữu công suất cũng như âm thanh ấn tượng hơn trước.


Cánh gió sau có thể đóng hoặc mở thông qua một nút bấm bên trong khoang lái.

Cánh gió sau có thể đóng hoặc mở thông qua một nút bấm bên trong khoang lái.


Audi R8 đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 2007 và đến nay, đã có khoảng 15 chiếc được đưa về nước với đầy đủ các phiên bản coupe và mui trần của dòng V8 hay V10. Trong đó, những chiếc Audi R8 V8 được các tay chơi Việt độ lại khá bắt mắt.

Audi R8 đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 2007 và đến nay, đã có khoảng 15 chiếc được đưa về nước với đầy đủ các phiên bản coupe và mui trần của dòng V8 hay V10. Trong đó, những chiếc Audi R8 V8 được các tay chơi Việt độ lại khá bắt mắt.


Theo giới thạo tin, chủ nhân của siêu xe này đang thanh lý với mức giá 3,5 tỷ Đồng, trong đó, tổng chi phí cho các món đồ chơi của chiếc Audi R8 V8 này đã vào khoảng 70.000 USD tương đương 1,5 tỷ Đồng.

Theo giới thạo tin, chủ nhân của siêu xe này đang thanh lý với mức giá 3,5 tỷ Đồng, trong đó, tổng chi phí cho các món đồ chơi của chiếc Audi R8 V8 này đã vào khoảng 70.000 USD tương đương 1,5 tỷ Đồng.