Với tốc độ tăng trưởng 8,8% như hiện nay, chắc chắn BMW sẽ lập kỷ lục về doanh số bán hàng và giữ vững vị trí thương hiệu hạng sang số một thế giới.
Tập đoàn BMW, với ba thương hiệu gồm BMW, MINI và Rolls-Royce, đang trên con đường lập kỷ lục mới về doanh số trong năm nay, với doanh số bán hàng trong 10 tháng đầu năm tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số bán hàng của BMW tại châu Á và Bắc Mỹ tăng lần lượt 28,1% và 7,8% so với 10 tháng đầu năm 2011. Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của BMW, với doanh số bán hàng tính cả 10 tháng đầu năm đạt 267.267 xe, tăng 8,4%. Tiếp sau là Trung Quốc, với doanh số 264.884 xe bán ra, tăng 35,2%. Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, Trung Quốc sẽ sớm vượt qua Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất của BMW.
Trong cuộc đua giữa các thương hiệu hạng sang, BMW vẫn vững vàng ở vị trí số một về doanh số, xếp tiếp sau BMW là hai đồng hương Audi và Mercedes-Benz. Mặc dù cả hai hãng xe hạng sang này đều nỗ lực để vươn lên trong cuộc đua với BMW, nhưng cả Audi và Mercedes-Benz vẫn chưa thể tiếp cận với BMW.