Thay đổi lớn nhất của PCX 125 mới là tich hợp eSP – động cơ thông minh thế hệ mới của Honda giúp tiết kiệm xăng và tăng sự êm ái khi vận hành.
1/10, Honda Việt Nam chính thức ra mắt PCX 125 phiên bản mới với thiết kế hầu như giữ nguyên và đáng kể nhất là thay đổi trong công nghệ động cơ.
Kiểu dáng quen thuộc của PCX vẫn được giữ nguyên, thay đổi nhỏ nằm ở yên xe lớn hơn và sàn để chân rộng tăng cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Động cơ eSP thế hệ mới của Honda là điểm nhấn duy nhất ở mẫu PCX mới. Như vậy, sau SH Việt Nam 2012, đây là mẫu xe thứ 2 của Honda Việt Nam ra mắt thị trường trong nước với động cơ tiêu chuẩn toàn cầu.
Honda Việt Nam đánh giá ưu điểm của động cơ eSP là nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện môi trường do được tích hợp những công nghệ như:
• Công nghệ giảm thiểu ma sát: Thiết kế giảm thiểu ma sát tối đa giữa các bộ phận, giúp động cơ hoạt động êm ái hơn.
• Tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu: Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường đốt cháy nhiêu, giúp tiết kiệm nhiên liệu & động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn.
• Động cơ tích hợp bộ đề ACG: Hoạt động trên cơ chế điện tử, tích hợp đồng thời hệ thống khởi động và máy phát điện, giúp việc khởi động và tái khởi động dễ dàng và êm ái hơn.
• Phun xăng điện tử (PGM-FI): Bộ điều khiển trung tâm (ECU) kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp, nâng cao khả năng vận hành của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn EURO 3 về khí thải.
Cốp để đồ rộng rãi