Là một trong những thành viên mẫn cán của diễn đàn Cafe Racer 351 ở Bồ Đào Nha, Sérgio Teixeira đã tốn 10 tháng liên tục để làm lại toàn bộ phiên bản Suzuki GSX 750 vốn đã quá hoành tráng.
“Cả cuộc đời của tôi liên quan đến xe mô tô. Bố tôi là thợ máy có kinh nghiệm 40 năm. Ông ấy đã nói với tôi mọi thứ về mô tô và đã làm cho tôi một chiếc xe khi tôi mới 4 tuổi và từ đó mọi chuyện bắt đầu. Đó là niềm tự hào của tôi và là món quà của tôi để tỏ lòng kính trọng với ông nội. Tôi nghĩ mình đã làm hết sức mình có thể”, Sérgio Teixeira cho biết lý do độ lại phiên bản Suzuki GSX 750 với một ngoại hình hoàn toàn khác biệt.
Theo tiết lộ của Sérgio Teixeira, để độ lại phiên bản GSX 750 này, anh đã thay bình xăng mới từ phiên bản Yamaha cùng với hệ thống giảm xóc mới, ống xả Megatron tạo ra tiếng nổ đặc trưng không đụng hàng với các bản độ khác.
Chưa dừng lại ở đó, nếu chú ý có thể thấy bản độ này được khoảng trên mình một màu sơn đầy chất bụi bặm và dù không được tút lại đến mức quá cầu kì nhưng nó vẫn cực kì hấp dẫn người mê xe. Đơn giản vì cái chất của bản độ này mà Sérgio Teixeira đã tạo ra đã quá ấn tượng.
Với yên xe dành cho một người ngồi, bình xăng được thiết kế hơi lõm vào để dành chỗ để chân, chắc chắn bất kì ai lái bản độ này cũng sẽ thấy hết sức thoải mái khi đi ở cung đường dài mà không cảm thấy mỏi.
Về cơ bản, Sérgio Teixeira đã làm rất tốt trên bản độ của mình. Đó không chỉ là niềm đam mê mà còn được kết hợp với những hiểu biết sâu sắc về xe mô tô cùng kinh nghiệm độ xe. Tất cả những yếu tố đó đã tạo ra một bản độ tuyệt vời lấy nguyên bản là GSX 750.
Theo PipeBurn